PHOTO » Album ảnh sao

Á quân VNTM 2014 Duy Anh lịch lãm trên phố

Thứ bảy, 24/01/2015 22:13

(Ngoisao.vn) - Duy Anh là chàng trai được khán giả yêu thích trong ngôi nhà chung bởi sự đa tài và tính cách hoạt bát cùng khiếu hài hước hiếm thấy.

Mới đây nhất Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Duy Anh vừa tung ra bộ hình khác hoàn toàn với tính cách thường thấy của anh bởi sự lạnh lùng, lãng tử và đầy nam tính. Khán giả có thể thấy được sự đơn giản trong cách ăn mặc của anh ngoài đời thường. Duy Anh yêu thích những bộ trang phục thanh lịch và nam tính, dù mới 19 tuổi nhưng anh chàng rất rõ trong việc định hình phong cách thời trang hằng ngày của mình.

Ngoài đời Duy Anh thích mang ba lô vì tính hay quên nên anh xem đó là biện pháp an toàn nhất cho mình. Mặc dù vậy, phong thái của một người mẫu không hề bị mất đi. Qua những tấm ảnh, chúng ta có thể thấy được nét lịch lãm và nam tính của Duy Anh. Tuy trong ngôi nhà chung, anh là một người khá hoạt bát nhưng ẩn sâu là một chàng trai sống nội tâm.

Với lợi thế sở hữu gương mặt điện ảnh, vừa có nền tảng về người mẫu khi là Á quân VNTM 2014, Duy Anh mong muốn trước mắt của anh sẽ vừa tập trung cho đam mê người mẫu vừa có thể theo đuổi nhiều lĩnh vực khác. Nếu may mắn được “lọt vào mắt xanh” của các đạo diễn và gặp được vai diễn phù hợp, Duy Anh sẽ thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Anh hy vọng rằng khi còn trẻ, mình có thể thử hết mọi lĩnh vực có thể để cống hiến hết mình cho đam mê và những khán giả đã yêu mến mình.

Cùng xem những hình ảnh đời thường của Duy Anh:

Photo by Shin Vox Stylist: Fjfj Hoàng Trang phục: Mizada

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)