PHOTO » Album ảnh sao

Ái nữ nhà Anh Quân - Mỹ Linh tung bộ ảnh xinh xắn, thừa nhận áp lực vì có bố mẹ nổi tiếng

Thứ ba, 19/05/2020 15:32

Con gái của Mỹ Linh – Anh Quân là Mỹ Anh đã cho thấy tài năng riêng biệt và sự sáng tạo trong âm nhạc cùng hình ảnh trưởng thành vô cùng thu hút của mình.

Mỹ Anh, ái nữ nhà diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân khoe bộ ảnh đầy tươi sáng và trong veo. Ngoài ra, cô còn đứng trên sân khấu cùng mẹ trong nhiều dự án âm nhạc, được đánh giá cao về chất giọng. Nhờ đó, Mỹ Anh có thêm nhiều kinh nghiệm để bắt đầu con đường âm nhạc sắp tới.

Mới đây, công chúa nhỏ của gia đình nổi tiếng này đã tự sản xuất dự án âm nhạc riêng cho mình. Cô nàng chia sẻ: “Lên phần khung bài hát không lâu nhưng hoàn thiện lại tốn nhiều thời gian, khi tôi phải cân nhắc liệu ca khúc đã đủ tốt chưa. Vì là ca khúc đầu tay nên tôi mất đến vài tháng để đủ can đảm cho ra mắt”. Ra mắt ca khúc mới, nếu có sự so sánh với người chị Anna Trương, Mỹ Anh lại cảm thấy tự hào về điều đó vì cô cũng mơ ước được làm việc tại một phòng thu lớn như chị gái".

Diva Mỹ Linh đã bộc bạch về sản phẩm đầu tay của con gái trên mạng xã hội: “Chuyên ngành con học là Music và Film nên được thử sức thì bố mẹ ủng hộ thôi. Chỉ có là không cho tiền cũng không giúp được gì nhiều, cổ vũ động viên là chính. Nhớ những ngày con cặm cụi tự làm lấy mọi thứ. Rồi MV đầu tiên con đầu tư công sức cũng đến với người yêu mến con. Con đã nhắn “Mẹ ơi con xúc động quá! Con khóc, I did it”. Hy vọng con sẽ có được một chỗ nhỏ xinh trong thế giới âm nhạc rộng lớn ngoài kia. Mọi sự góp ý chia sẻ single debut của con gái Mỹ Anh sẽ là niềm động viên lớn với con và gia đình âm nhạc của chúng tôi”.

Lớn lên trong gia đình nghệ thuật nổi tiếng, Mỹ Anh cũng không giấu lo lắng về áp lực: “Hồi bé, đôi lúc tôi cảm thấy áp lực từ sự nổi tiếng của bố mẹ, chắc anh chị tôi cũng vậy. Tuy nhiên, khi bắt đầu những bước chân trong nghề, tôi nhận ra rằng chịu áp lực là một phần trong ngành âm nhạc. Đó cũng là một điều tôi đang làm quen. Bố mẹ rất ủng hộ tôi theo ngành âm nhạc. Tôi thực sự cảm thấy rất may mắn vì bố mẹ đã cho tôi cơ hội để khám phá bản thân trong âm nhạc”.

Ái nữ nhà Mỹ Linh và Anh Quân tung bộ ảnh cực chất, quyết nối nghiệp bố mẹ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới