PHOTO » Album ảnh sao

Ảnh cưới cực ngọt của MC Thùy Linh và chồng diễn viên kém 5 tuổi

Thứ sáu, 08/01/2021 14:02

Bộ ảnh cưới của MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu đã được hé lộ. Cặp đôi quen nhau một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày 3/1, MC VTV Thuỳ Linh và chồng kém 5 tuổi - diễn viên Đức Hiếu đã tổ chức lễ ăn hỏi và đón dâu lần một về nhà chú rể.

Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi đã được hé lộ. Trong ảnh cưới, Thùy Linh và Đức Hiếu liên tục dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào, ấm áp. Nhìn vào những bức hình cưới, người ta thấy trên gương mặt, trong ánh mắt của cả cô dâu và chú rể niềm hạnh phúc khó nói thành lời.

Bộ ảnh cưới cực ngọt ngào của MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu.

Trên trang cá nhân, MC Thùy Linh cũng chia sẻ sau 5 ngày tổ chức đám hỏi: "Làm cô dâu có cảm giác thế nào? Hồi hộp không? Sau lễ ăn hỏi 5 ngày rồi mà mình vẫn chưa định hình được cảm giác chính xác của việc làm cô dâu là thế nào.

Chỉ biết là đúng dịp cuối năm việc chồng việc, bận, gấp, thiếu ngủ...Chưa có được lúc nào thong thả để cảm được sự bồi hồi, rạo rực, bay bổng mà nhiều người từng nhắc đến...

Thứ cảm xúc rõ nét nhất, ngày 1 lớn dần hơn khi cận kề ngày cưới, chính là hạnh phúc. Thật may mắn khi bên cạnh mình luôn có gia đình thật tuyệt vời, những người bạn thân lâu năm thấu hiểu, sẻ chia và cả những người bạn mới sẵn sàng dành cho mình những gì tốt nhất".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới