PHOTO » Album ảnh sao

Ảnh cưới đẹp như poster phim của đạo diễn 'Bệnh viên ma'

Thứ sáu, 22/12/2017 08:34

Đạo diễn điện ảnh Võ Thanh Hòa và hôn thê Mai Bảo Ngọc vừa đến Đà Lạt và Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn, đẹp như poster phim.

Cặp đôi yêu nhau được hơn 2 năm và đang chuẩn bị cho đám cưới hạnh phúc nhưng hai người lúc nào cũng “mặn nồng” như lúc mới yêu. Vì cùng hoạt động ỡ lĩnh vực phim ảnh, nên Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc nhiều lần chạm mặt nhau ở phim trường nhưng trước đó cả hai chưa có dịp trò chuyện và gặp gỡ.

Trong một lần, Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc cùng có chuyến công tác tại Đà Lạt. Đó là những ngày đáng nhớ, khác với những cặp đôi khác, chúng tôi cùng nhau đi khám phá, thưởng thức đặc sản Đà Lạt kem bơ, lẩu bò, ốc… .trò chuyện về cuộc sống, công việc, Võ Thanh Hòa nhớ lại.

Ảnh cưới đẹp như poster phim của đạo diễn 'Bệnh viện ma'

Cũng trong lần gặp gỡ “định mệnh” ấy, chàng quyết định cưa đổ nàng vì quá ấn tượng với cô ấy dịu dàng, vui tính, có nụ cười tỏa nắng. Tình yêu của Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, cháy bỏng đến giận hờn, sóng gió.

Võ Thanh Hòa từng đạt giải Cánh diều Vàng bằng vai diễn điện ảnh đầu tay trong Cánh đồng bất tận Anh đã tốt nghiệp khoa phim tại Trường Lasalle, Singapore. Hiện tại anh đang hoạt động với vai trò đạo diễn, Võ Thanh Hòa là đạo diễn phim điện ảnh "Bệnh viện ma" có sự tham gia của Trấn Thành, Hari Won. Ngoài ra, Võ Thanh Hòa còn là một đạo diễn có duyên khi khá đắt show với các viral, quảng cáo, MV … cùng một số phim sitcom ăn khách như: "Mệnh lệnh hoa hồng", "Xóm trọ vui nhộn"…

Vợ sắp cưới của Võ Thanh Hòa tên Mai Bảo Ngọc, sinh năm 1991 là nhân tố mới của làng giải trí. Ngoài việc, từng tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh "Fan Cuồng" cùng “Ông vua phòng vé” - Thái Hòa, đảm nhận vai chính ở các tác phẩm truyền hình: "Tơ duyên", "Lời nguyền", "Chuyện của Ren", "Ác thú vô hình"… Mai Bảo Ngọc còn đang MC đắt show và được khán giả truyền hình yêu mến.

Cặp đôi chênh lệch nhau 2 tuổi nên nhìn rất xứng đôi. Mai Bảo Ngọc và Võ Thanh Hòa cũng có cách suy nghĩ giống nhau về gia đình và công việc nên hài hòa và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Võ Thanh Hòa rất hạnh phúc vì tìm được “một nửa” giỏi giang, quý trọng gia đình và hết lòng yêu thương anh.

Về phía Mai Bảo Ngọc, người đẹp tâm sự chồng sắp cưới mang lại cảm giác an toàn, bình yên, chịu khó, vui tính và luôn đặt gia đình lên trên hết nên cô không băn khoăn khi quyết định xây dựng tổ ấm với anh.

“Đúng như tên Võ Thanh Hòa, anh Hòa trong cuộc sống và công việc chưa bao giờ nổi nóng với ai. Trên phim trường, anh Hòa chưa bao giờ lớn tiếng với ai, gặp trở ngại anh sẽ tìm cách, bình tĩnh giải quyết. Bên anh, Ngọc luôn tràn ngập tiếng cười, vui vẻ và gần gũi”, Mai Bảo Ngọc chia sẻ. Cặp đôi tiết lộ, hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào tháng 1/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Video cưới của đạo diễn Võ Thanh Hòa và bà xã

Click xem thêm:Không chỉ Hari Won, bất kì cô gái nào cũng bị 'đốn' bởi sự ngọt ngào của Trấn Thành

Mr Ngao, Photo: Tí Thỏ/Đình Ba (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới