PHOTO » Album ảnh sao

Anna Nguyễn đẹp lôi cuốn trong từng khuôn hình

Thứ năm, 16/07/2015 18:28

Sau thời gian vắng bóng các hoạt động showbiz để tập trung vào kinh doanh, diễn viên Anna Nguyễn bất ngờ trở lại với vẻ đẹp quyến rũ và tươi trẻ.

Để nói về Anna Nguyễn, người ta chỉ có thể nói lên 2 chữ: Hoàn Hảo. Nhờ có làn da tuyệt đẹp và vóc dáng chuẩn đến từng cm nên hình ảnh của Anna Nguyễn là người phụ nữ trong mộng mà phái mạnh mơ ước và phong cách thời trang rực rỡ tinh tế của cô được hàng triệu cô gái muốn học tập.

Người ta nói điện ảnh là một cuộc chơi cần có duyên, duyên thì có nhưng đã có lúc Anna Nguyễn muốn dừng lại để làm kinh tế và khi tài chính vững vàng và cuộc sống như mơ cô lại đánh tiếng trở lại showbiz lần nữa với việc nhận lời tham gia các bộ ảnh của stylist Ti Ak, đó là niềm vui và giấc mơ mà cô muốn viết tiếp trong thế giới ngọt ngào.

Điều đặc biệt nhất của Anna Nguyễn là tính cách vui vẻ và thân thiện làm cho người khác yêu mến cô, dù cô chẳng có vẻ gì cố gắng làm điều đó. Cô được sinh ra để làm một ngôi sao.

Sắp tới, khán giả sẽ gặp lại Anna Nguyễn nhiều hơn trong các hoạt động giải trí của showbiz Việt với hình ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn.

khán giả sẽ gặp lại Anna Nguyễn nhiều hơn trong các hoạt động giải trí của showbiz Việt

Stylist & Photographer: Ti Ak Make up: Huy Kibi Assistant: Kelvin Duy Fashion: More Shop

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)