PHOTO » Album ảnh sao

Bà xã Lê Hoàng (The Men) gợi cảm hơn sau sinh

Thứ bảy, 03/10/2015 14:08

Lê Hoàng (The Men) 'gây sốt' với bộ ảnh đẹp như mơ với Việt Huê. Lê Hoàng và Việt Huê ‘trốn’ con đi nghỉ mát.

Ở bên nhau 5 năm và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 7 vừa rồi, Lê Hoàng (The Men) - Việt Huê vẫn luôn thể hiện sự mặn nồng, hạnh phúc như những ngày đầu mới quen.

Bà xã Lê Hoàng (The Men) gợi cảm sau sinh

Mới đây, nam ca sĩ vừa chia sẻ bộ ảnh lãng mạn cùng Việt Huê được thực hiện trong chuyến đi nghỉ mát tại Long Hải tháng vừa rồi. Anh bộc bạch: “Tôi đã bí mật lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, mang đến cho Việt Huê một món quà bất ngờ”. Đây cũng là cách Lê Hoàng (The Men) muốn cảm ơn người bạn đời đã ở bên cạnh ủng hộ mình trên con đường âm nhạc và cuộc sống trong 5 năm qua. Hơn hết, Việt Huê còn sinh cho anh bé Chíp, cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu, gần tròn 3 tháng tuổi.

Sau chuyến đi Long Hải, Lê Hoàng (The Men) tất bật với những dự án âm nhạc mới, quay MV “Mất anh em có buồn không” cùng Tiến Dũng, ra mắt công ty mới giúp Hải Băng phát triển sự nghiệp và tiếp tục hoàn tất album “Wedding” như dự tính.

Việt Huê cũng xót, khuyên Lê Hoàng (The Men) bớt công việc khi nhìn vào lịch biểu diễn dày đặc của The Men và các dự án khác. Tuy nhiên, chàng ca sĩ gốc Đà Nẵng này vẫn tỏ ra tràn đầy năng lượng thực hiện những kế hoạch ấp ủ. Anh chia sẻ: “Ngày xưa, tôi làm vì đam mê. Bây giờ, tôi phải cố gắng hơn để bảo đảm cuộc sống thoải mái cho Việt Huê và bé Chíp, bận hơn nữa, tôi vẫn thấy hạnh phúc”.

Từ khi làm bố, Lê Hoàng (The Men) gần như thay đổi lối sống. Ngoài công việc, anh ở nhà nhiều hơn, giúp Việt Huê chăm sóc con trai. Theo bật mí của những người quen cặp đôi này thì Lê Hoàng (The Men) là một ông bố chu đáo, anh thay tã, cho Chíp uống sữa và ru bé ngủ rất khéo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới