PHOTO » Album ảnh sao

"Bạn gái" Bùi Anh Tuấn khoe nhan sắc rạng ngời

Thứ sáu, 11/10/2013 20:24

(Ngoisao.vn) - Hotgirl Lilly Luta tự tin khoe nét đẹp với thiết kế sang trọng của váy cùng khuôn mặt búp bê của mình.

Lilly Luta sinh năm 1992 có tên thật là Nguyễn Thị Lượm, được biết đến khi công khai mối quan hệ cùng hotboy The Voice 2012 – Bùi Anh Tuấn và có những cử chỉ thân mật với bạn trai trong các sự kiện mới đây.

Cô đã tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng, trường Cao đẳng ITC TP. Hồ Chí Minh và từng giành "cú đúp" hoa khôi trường Cao đẳng ITC hai năm liên tiếp (2010 và 2011), góp mặt trong top 10 cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho hãng xe máy năm 2011, giải nhì cuộc thi hoa khôi hãng mỹ phẩm năm 2012, gương mặt khả ái cuộc thi sắc đẹp lớn năm 2012...

Sở hữu gương mặt "baby", đôi mắt to tròn và khuôn miệng nhỏ nhắn, Lilly Luta luôn đứng trong top đầu những thiếu nữ Sài thành được giới trẻ hâm mộ trong mấy năm gần đây. Mặc dù khá nổi trong giới "hot girl", người mẫu ảnh Sài thành nhưng Lilly Luta chưa từng dính scandal ồn ào như các cô gái khác.

  Nhờ vẻ đẹp trong sáng và dễ thương, Lilly Luta đã sớm bén duyên với con đường nghệ thuật. Khi còn là sinh viên, Lilly vừa học, vừa kiếm thêm thu nhập bằng nghề người mẫu ảnh và xuất hiện trên trang bìa của rất nhiều tạp chí nổi tiếng về thời trang, làm đẹp trong nước.

Bên cạnh đó, Lilly cũng được đánh giá khá tốt về khả năng diễn xuất mặc dù đến với nghiệp diễn một cách rất tự nhiên, bất ngờ và chưa từng tham gia học diễn ở trường lớp chính quy nào.

Ban đầu, Lilly nhận lời tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng nhưng sau đó khi đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật thứ 7, Lilly Luta không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Cho tới nay, những nỗ lực đó đã được đền đáp bằng việc Lilly nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn.

Cô gái trẻ 9x thường chọn cho mình những chiếc váy có gam màu sáng khi đi sự kiện hoặc áo thun và quần jean toát lên vẻ trẻ trung, năng động.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo: Alexz, makeup: Mr. Lee, stylish - designer: Comme Les Sang

 

Thế Anh