PHOTO » Album ảnh sao

'Bạn gái' Sơn Tùng M-TP trẻ trung và đầy màu sắc

Thứ năm, 06/11/2014 18:39

(Ngoisao.vn) – Bạn gái của Sơn Tùng M-TP trong “Chàng trai năm ấy” đã xuất hiện đầy trẻ trung trong những bộ trang phục sắc màu.

Nổi lên từ chương trình “Cuộc đua kỳ thú” 2013 và được chọn là thí sinh được yêu thích nhất, Hari Won chưa bao giờ khiến cho người đối diện có thể biết được tuổi thật của mình bởi sự tự nhiên, dễ thương và phong cách ăn mặc có phần “xì tin” so với độ tuổi 30 mà cô sắp bước qua.

Chia sẻ về điều này cô cho biết, ngoài việc thường xuyên tập thể dục để duy trì sức khỏe thì thái độ sống lạc quan chính là bí quyết cho việc lưu giữ “tuổi thanh xuân” hữu hiệu nhất. Nhờ vậy nên cho dù đảm nhận vai người yêu của Sơn Tùng M-TP (vốn chênh lệch về tuổi tác rất nhiều) trong bộ phim “Chàng trai năm ấy” thì Hari vẫn tỏ ra khá “đẹp đôi” với đàn em.

Hari Won cho biết, hiện thời bản thân khá hồi hộp và căng thẳng mong chờ từng ngày đến khi bộ phim ra rạp. Ngoài việc đóng vai nữ chính trong phim thì cô cũng thể hiện khả năng ca hát khi góp giọng trong bản nhạc OST của phim cùng ca sỹ Phạm Quỳnh Anh.

Dự tính sau khi phim được công chiếu thì đầu tháng 12 Hari Won sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức riêng của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới