PHOTO » Album ảnh sao

Băng Di quyến rũ trong bộ ảnh chụp vỏn vẹn 30 phút

Thứ sáu, 13/10/2017 09:34

Nữ diễn viên 'Đời cho ta bao lần đôi mươi' ăn mặc tinh giản vẫn gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Băng Di gần đây khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã được khán giả đón nhận với vai diễn trong "Đời cho ta bao lần đôi mươi" do vợ chồng Văn Anh và Tú Vi sản xuất. Với nhiều phản hồi tích cực, Băng Di nhận được nhiều lời mời cho các vai diễn mới. Bên cạnh đó, với khả năng ăn nói lưu loát, có duyên, Băng Di cũng nhanh chóng trở thành một MC được nhiều người yêu mến.

Với việc phủ sóng rộng rãi trên các kênh truyền hình, mong muốn trở thành nghệ sĩ được nhà nhà yêu mến của Băng Di sẽ nhanh chóng thành hiện thực. Về lĩnh vực điện ảnh, Băng Di vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm kịch bản phù hợp để xuất hiện bứt phá.

Băng Di sở hữu gu ăn mặc bắt mắt và hợp thời. Không đóng khung bản thân với một hình ảnh nhất định nào cả, đôi lúc người ta thấy Di cá tính, nóng bỏng, lúc lại nhẹ nhàng và nữ tính bất ngờ. Chính những sự thay đổi, cũng như độ nhạy bén về thời trang đã giúp cô ngày càng mặc đẹp hơn. Minh chứng rõ nét nhất chính là bộ ảnh thời trang được cô thực hiện trong lúc đang quay phim tại một resort ở Vũng Tàu.

Điều đặc biệt, bộ ảnh này do chính cô và nhiếp ảnh ngẫu hứng thực hiện vỏn vẹn trong 30 phút ngay tại bối cảnh resort trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ mà cô tham gia sẽ lên sóng vào tháng 11. Sử dụng duy nhất một tông màu trắng tinh khôi, Băng Di nhanh nhạy khi chọn những item có hoạ tiết như ren, tua rua để giúp set đồ thêm phần đa dạng, không bị nhàm chán.

Chiếc mũ fedora được cô liên tục trưng dụng để tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể. Set đồ đơn giản gồm T-shirts trắng phối cùng chân váy dài mang sắc đen đối lập, được cô cân bằng sắc thái bởi chiếc mũ đẹp mắt này. Không quá cầu kỳ về kiểu tóc, Băng Di chỉ làm ướt một chút kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng là đã toát lên vẻ quyến rũ và thời thượng rồi!

>> Băng Di: 'Công sức đều như nhau, tại sao nói phim điện ảnh sang hơn truyền hình'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)