PHOTO » Album ảnh sao

Bí quyết làm chủ thời gian và thưởng thức cuộc sống của Hoa hậu Bùi Thị Hà

Thứ năm, 04/03/2021 17:04

Điều hành công ty với hàng núi công việc trong ngày, nhưng CEO Bùi Thị Hà vẫn dành thời gian cho bản thân và gia đình. Vậy đâu là bí quyết làm chủ thời gian và thưởng thức cuộc sống an yên của Hoa hậu Bùi Thị Hà - nữ thuyền trưởng tập đoàn bảo vệ Long Hoàng?

Hoa hậu Bùi Thị Hà sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian và vô cùng quyến rũ.

Theo chia sẻ giản dị của Hoa hậu Bùi Thị Hà, một ngày của minh bắt đầu từ 8h sáng. Để tinh thần minh mẫn, thật sự thoải mái, điều phối công việc hiệu quả thì thói quen hàng ngày luôn bắt đầu bằng 30 phút trà đạo cùng ông xã. Người đẹp xem đó là khoảnh khắc tĩnh lặng và thư thái để tâm hồn nhẹ nhàng. Ấy vậy nhưng xem ra lại thật hiệu quả khi bắt đầu lên lịch cho một ngày làm việc.

Trà đạo cùng ông xã mỗi sáng luôn là giây phút hạnh phúc nhất của Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Sau khi thưởng thức trà đạo, CEO Bùi Thị Hà bắt đầu công việc bằng cách kiểm tra mail và lướt tin tức. Thời đại công nghệ 4.0 tin tức luôn bủa vây. Trả lời email và điều hành công việc bằng công nghệ điện tử cũng là thói quen buổi sáng mà Hoa hậu Bùi Thị Hà tận dụng. Luôn tất bật với công việc, điều hành tập đoàn với hơn 7000 nhân sự trên toàn quốc không hề đơn giản. Vì thế cách làm chủ thời gian và phân việc khoa học là bí quyết Hoa hậu Bùi Thị Hà tận dụng hiệu quả nhất.

Kiểm tra mail và xem tin tức là thói quen hàng ngày của Hoa hậu Bùi Thị Hà trong thời đại công nghệ số.

Để không phụ thuộc vào công việc và chủ động xử lý những tình huống bất cập, đột xuất… có thể đến, nữ thuyền trưởng tập đoàn bảo vệ Long Hoàng luôn đoán trước lịch và sắp xếp thật chỉn chu trong từng hạng mục từ đó giao phòng ban.

Khu đất biển của Hoa hậu Bùi Thị Hà chuẩn bị cho dự án nghỉ dưỡng.

Không quá ôm đồm việc đến căng thẳng, Hoa hậu Bùi Thị Hà biết cách tận dụng thời khắc phù hợp để chiều chuộng bản thân, nàng hoa hậu dành ngày nghỉ cuối tuần cho gia đình và ông xã… Đây được xem là quỹ thời gian quý nhất mà Hoa hậu Bùi Thị Hà sắp xếp như nếp sống hài hòa. Cân bằng công việc và thư giãn cho bản thân để không quá phụ thuộc vào sự quá tải và xô bồ của nhịp sống. Nữ hoàng ngành bảo vệ cho rằng: Đó là bí quyết giản đơn, nhưng rất giá trị. Phụ nữ chúng ta nên làm và tận dụng để làm chủ thời gian.

Vẻ đẹp tỏa nắng từ bí quyết cân bằng thời gian và làm chủ bản thân của hoa hậu Bùi Thị Hà.

Với tính cách năng động, quyết đoán và điều hành hài hòa trong công việc. Hoa hậu Bùi Thị Hà được xem là tuýp phụ nữ hiện đại, làm chủ bản thân và văn minh thời công nghệ số. Thời gian là vốn quý để chúng ta không lãng phí, nhưng hãy tận dụng thời gian một cách hiệu quả trong công việc, cân bằng cuộc sống để chiều chuộng bản thân. Đó là bí quyết sống hạnh phúc và thành công của Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Thông điệp Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 của nàng Hoa hậu xinh đẹp Bùi Thị Hà gửi đến độc giả xem ra đơn giản, nhưng thật ý nghĩa và mang giá trị sống vô cùng tích cực trong thời đại công nghệ số.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới