PHOTO » Album ảnh sao

Bộ ảnh kỳ công kỷ niệm tình bạn hơn một thập kỷ của hai người đẹp showbiz Ninh Hoàng Ngân - Kiều Ngân

Thứ hai, 06/05/2019 08:50

Sở hữu cả nhan sắc, tài năng lẫn cả sự tinh tế, nhạy bén, hai cô nàng bạn thân hợp cạ Ninh Hoàng Ngân và Kiều Ngân đã có với nhau một tình bạn bền chặt và đẹp đẽ suốt hơn 10 năm qua trong showbiz Việt.

Trong showbiz Việt, các nghệ sĩ, người đẹp có với nhau mối quan hệ bạn bè không hề ít, nhưng cũng không nhiều người có được tình bạn thân thiết và gắn bó chặt chẽ với nhau trong suốt hơn một thập kỷ như hai MC - Người mẫu Ninh Hoàng Ngân và Kiều Ngân. Cả hai đều là những mỹ nhân được công chúng và khán giả yêu mến nhờ nhan sắc, tài năng và quá trình hoạt động nghệ thuật miệt mài không ngừng nghỉ của mình. Mới đây, để đánh dấu tình bạn 10 năm thú vị, và cũng để xem như một món quà dành tặng cho người hâm mộ của cả hai, Ninh Hoàng Ngân và Kiều Ngân đã cùng bắt tay thực hiện một bộ ảnh cực kỳ công phu.

Nói về tình bạn đặc biệt của hai người, Én Vàng Kiều Ngân chia sẻ: “Nhiều người nói showbiz hiếm có tình bạn lâu dài, huống hồ là chị em, nhưng Kiều Ngân và Ninh Hoàng Ngân thật sự rất thân thiết, không bao giờ có có hiềm khích hay ghen tị nhau. “Song Ngân” mỗi người một vẻ, theo đuổi phong cách khác nhau, đi đường lối khác nhau nhưng lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ để nâng đỡ nhau trong cuộc sống, và đặc biệt là luôn tôn trọng những lựa chọn của nhau”.

Kiều Ngân còn bật mí thêm, lý do “Song Ngân” chụp bộ ảnh này là vì muốn đánh dấu năm 2019 kỷ niệm 10 năm tình bạn. “Người ta hay kỷ niệm 10 năm ca hát, 10 năm làm nghề, còn chị em tôi kỷ niệm 10 năm thanh xuân đã gắn bó với nhau. Khán giả cũng hay nhầm lẫn ngoại hình của cả hai, nên bộ ảnh lần này cũng thay lời tuyên ngôn mạnh mẽ của “Song Ngân”, rằng cả hai không chỉ tương đồng về mặt ngoại hình mà còn đồng điệu về tâm hồn, tính cách”. Kiều Ngân cho biết, trong cuộc sống, cô và Ninh Hoàng Ngân nhiều khi có cách suy nghĩ rất giống nhau, có khi cùng phát biểu giống nhau cùng lúc đến không ngờ. “Mỗi lần như vậy, phải tranh thủ gõ đầu người kia xong rồi tranh thủ ước 1 điều. Tôi nghĩ, trên đời này hiếm có cặp bạn bè nào giống nhau đến vậy luôn. Cách đối nhân xử thế cũng y hệt, chỉ có điều, may mắn là, không yêu chung một người”, Kiều Ngân vui vẻ cho biết.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới