PHOTO » Album ảnh sao

'Bỏng mắt' trước bộ ảnh Glamshot quyến rũ của Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thứ tư, 27/11/2019 20:56

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công bố bộ ảnh Glamshot chính thức của cuộc thi năm nay với cảm hứng từ các nữ thần Hy Lạp và vùng biển Santorini – một hòn đảo của Hy Lạp.

Với chủ đề “Trái tim dũng cảm”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay quyết định thực hiện bộ ảnh Glamshot dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của các nữ thần Hy Lạp, mang tinh thần chiến binh dũng cảm với trái tim nhiệt huyết, bản lĩnh, bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ, ẩn chứa nhiều sức mạnh của người phụ nữ.

Bộ ảnh Glamshot như khắc họa câu chuyện về các thí sinh năm nay, chứng minh sự tự tin, trưởng thành của bản thân sau quá trình được huấn luyện, đào tạo trong cuộc thi. Chọn các tông màu vàng, vàng đồng, cam đất, xanh ngọc, trắng kem mang sắc thái các công trình kiến trúc cổ đại Hy Lạp và phảng phất nét đẹp của vùng biển Santorini nổi tiếng với tông màu xanh trắng đan xen nhau, vốn được mệnh danh là hòn ngọc của nền văn minh cổ đại xứ xở của các vị thần, cùng họa tiết kẻ sọc, vòm tròn, bậc thang với những đường cắt xẻ tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ, tôn vinh vóc dáng hấp dẫn của các thí sinh.

Không chỉ đơn thuần tạo dáng chụp ảnh, các thí sinh còn tương tác cùng đạo cụ là các khối hình mô phỏng chữ viết tắt của Miss Universe và hồ nước bên dưới

Hiện, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang tham gia các hoạt động tại Nha Trang và chuẩn bị tham gia các phần thi phụ, trước khi bước vào đêm bán kết, chung kết.

Hà Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới