PHOTO » Album ảnh sao

Bùi Anh Tuấn "khác lạ" đón Noel

Thứ hai, 23/12/2013 08:16

(Ngoisao.vn) - Noel đang đến rất gần, những con đường, phố xá đều ngập tràn sắc đỏ của mùa lễ hội cuối cùng trong năm. Bùi Anh Tuấn cũng không ngoại lệ, anh cũng đã kịp trình làng bộ ảnh chào giáng sinh đầy ấn tượng và mới lạ.

Sau thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những dự án âm nhạc và dần nhận thấy được sự thay đổi về hình ảnh để làm mới mình là điều cần thiết. Lần này, Bùi Anh Tuấn đã trở lại cùng bộ ảnh mới với một phong cách hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

 

Thay vì dùng tông màu sôi nổi quen thuộc của Noel, Bùi Anh Tuấn lại trầm lắng hơn khi chọn cho mình những gam màu lạnh như xanh, đen, trắng,…và nếu Noel đối với nhiều người là những gì vui tươi, rộn ràng, náo nhiệt thì trong những hình ảnh mới của mình, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện khác đi, đượm buồn, nhẹ nhàng và sâu lắng hơn. Điều này như khẳng định anh đã khác xưa rất nhiều, không còn thường xuyên dính các scandal không đáng có mà anh trưởng thành hơn, chính chắn hơn, sống chậm hơn và suy nghĩ sâu sắc hơn.

Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn cũng đang bận rộn tập luyện chuẩn bị cho những phần trình diễn sắp tới của mình tại chương trình "Popstar to Operastar - Chinh phục đỉnh cao" 2013, lên sóng vào ngày 29/12/2013 và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Với những thay đổi trong phong cách thời trang, phong cách sống cũng như hình tượng hoàn toàn mới, hy vọng Bùi Anh Tuấn sẽ được đông đảo công chúng ủng hộ và đón nhận.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới