PHOTO » Album ảnh sao

Cận cảnh vẻ nóng bỏng của biểu tượng sex Thái Lan

Chủ nhật, 11/03/2012 14:14

Tata Young được xem là biểu tượng sex của Thái Lan nhờ phong cách biểu diễn và ăn mặc phóng khoáng.

Mang trong mình hai dòng máu, Thái Lan của mẹ và Mỹ của bố, Tata Young vừa có sự sôi nổi, gợi cảm của dòng máu châu Mỹ, vừa có sự duyên dáng, đáng yêu của người châu Á. Ngay từ khi mới 11 tuổi, cô đã định hướng tương lai của mình: trở thành ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng toàn thế giới sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc của Thái Lan.

Khi lên 14 tuổi, Tata Young ký hợp đồng với hãng GMM Grammy, tập đoàn giải trí lớn nhất Thái Lan và ghi âm đĩa hát đầu tiên. Album Amita Tata Young đã được bán được hơn 1 triệu bản trong 5 tháng và đưa Tata Young trở thành “hiện tượng” của showbiz Thái Lan. Năm 24 tuổi, cô trở lọt vào danh sách những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất khu vực châu Á.

Các tạp chí của Malaysia liên tục bầu chọn Tata Young vào danh sách những người phụ nữ hấp dẫn và thành đạt nhất thế giới. Tại Đài Loan, Tata Young vinh dự trở thành nghệ sĩ Thái Lan đầu tiên được mời biểu diễn tại Lễ trao giải Giai điệu vàng (giải Grammy của Đài Loan) bên cạnh các Châu Kiệt Luân, Thái Y Lâm, Vương Lực Hoành và ban nhạc nam F4. Tại Nhật Bản, Tata Young cũng gặt hái thành công. Ca khúc Sexy, Naughty, Bitchy của cô đã lọt thẳng vào bảng xếp hạng Oricon 10 ca khúc ăn khách nhất Nhật Bản. Cứ 10 phút, video clip Sexy, Naughty, Bitchycủa cô lại được trình chiếu trên màn hình lớn tại Shibuya của Tokyo. Thêm vào đó, hơn 300.000 bản I Believe của Tata Young được tiêu thụ sạch tại Nhật.

Ngoài ca nhạc, Tata Young còn là một diễn viên sáng giá. Một số bộ phim đáng chú ý có sự góp mặt của cô gồm có The Red Bike Story, O-Negative và Plai Tien. Riêng bộ phim The Red Bike Story đã mang về cho cô giải Diễn viên chính xuất sắc nhất sau khi đạt kỷ lục về doanh thu tại Thái Lan. Sau đây là một số hình ảnh của Tata Young:

Đất Việt