PHOTO » Album ảnh sao

Cận vẻ đẹp thiên thần của quán quân “Gương Mặt Thân Quen Nhí”

Thứ tư, 24/12/2014 16:33

(Ngoisao.vn) – Những khoảnh khắc hồn nhiên và ấm áp của cặp đôi Quán quân “Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014” - Kyo York và Ju Uyên Nhi khiến người xem không khỏi rời mắt.

Chương trình “Gương Mặt Thân Quen Nhí” mùa đầu tiên khép lại với kết quả chiến thắng thuyết phục thuộc về cặp đôi Kyo YorkJu Uyên Nhi – Cặp đôi đã đạt hai giải thưởng cao nhất của chương trình đó là giải Quán quân và giải Cặp đôi được yêu thích nhất.

Trong khoảng thời gian ba tháng đồng hành cùng nhau, đã khiến cho cô học trò nhỏ Ju Uyên Nhi không muốn rời thầy Kyo của mình. Nên đã bắt chú Kyo York phải thường xuyên ghé thăm và dẫn đi chơi nếu hai người không có lịch biểu diễn chung.

Để thực hiện lời hứa đúng vào ngày sinh nhật của cô học trò dễ thương và cũng trùng vào dịp lễ Giáng sinh, Kyo đã hóa thân thành ông già Noel và tặng cho bé một cây thông trang trí nhiều màu sắc vì đó là “mơ ước” của bé. Hai thầy trò còn tranh thủ xuống phố để hòa mình vào không khí Giáng sinh, và diện những bộ trang phục mùa đông thật thời trang, sành điệu.

Ju Uyên Nhi là một cô bé nhưng đã có gu thẩm mỹ và thời trang tinh tế. Bé có thể tự phối trang phục để mặc thường ngày hay khi biểu diễn. Ngoài ca hát nhảy múa và diễn kịch, bé còn có năng khiếu vẽ rất đẹp, đặc biệt là thích thiết kế các mẫu thời trang. Bé mơ ước sau này trờ thành ca sĩ, diễn viên và nhà thiết kế thời trang.

Thời gian sắp tới, cặp Quán quân này sẽ đồng hành cùng nhau cho những dự án từ thiện mà quỹ trích ra 500 triệu từ tổng giải thưởng của chương trình, để đi đến những vùng miền xa xôi xây trường học, cơ sở y tế cho đồng bào vùng cao hẻo lánh, cũng như cặp đôi sẽ kêu gọi thêm những mạnh thường quân để gây quỹ khuyến học và y tế trong tương lai.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp ấm áp của Ju Uyên Nhi và Kyo York:

Chấn Lộc, ảnh: Kiếng Cận (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới