PHOTO » Album ảnh sao

Cao Mỹ Kim, Đoàn Việt Phương rạng rỡ vui Trung thu cùng trẻ thơ

Chủ nhật, 07/09/2014 20:20

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi ca sĩ vừa có những khoảnh khắc đầy lãng mạn và tươi vui trong bộ ảnh với ý tưởng gia đình hạnh phúc trong mùa Tết Trung thu.

Dù tất bật cho nhiều show diễn từ chương trình đại nhạc hội đến các hoạt động từ thiện, nhưng Cao Mỹ Kim lẫn Đoàn Việt Phương cùng ekip thực hiện, vẫn dành thời gian để ghi lại những shoot ảnh với trẻ thơ trên phố lồng đèn nhộn nhịp.

Cao Mỹ Kim chia sẻ: “Cứ mỗi lần đến Tết Trung thu, Kim đều nhớ như in thời còn tham gia nhà thiếu nhi được dịp đi phá cỗ, đốt lồng đèn, và ca hát biểu diễn cho các bạn thiếu nhi xem. Trung thu năm nay, Kim còn được mời làm chị Hằng vui đón tết với những em nhỏ. Chính vì tính còn khá “trẻ con” này mà Kim khó có được những vai diễn cá tính hơn trong phim ảnh”.

Cùng cảm xúc với Cao Mỹ Kim, ca sĩ Đoàn Việt Phương cho hay: “Mỗi dịp Trung thu đến Phương lại nôn nao nhớ về những ngày Trung thu xưa. Hồi đó nhà nghèo, lồng đèn được Phương tự làm bằng tre và giấy thủ công. Lúc đó Phương chỉ thích làm lồng đèn ngôi sao và khi được bạn bè nhờ Phương đều sẵn sàng làm giúp.

Đến ngày Trung thu, trẻ em trong xóm được tụ tập vui chơi thỏa thích. Mỗi bạn đều cầm một chiếc lồng đèn và bánh trái đến cùng ăn. Phương chỉ có bánh in chứ không biết bánh Trung thu là gì, thế nhưng Phương cũng rất hăng hái vui chơi, thậm chí còn đứng hát không ngần ngại. Đến bây giờ ngoài những buổi biểu diễn phục vụ khán giả nhí dịp Trung thu, Phương đều mua một chiếc lồng đèn ngôi sao treo trong nhà cho vui, cũng như nhắc nhớ về tuổi thơ đầy kỷ niệm của mình”.

Hiện tại, Đoàn Việt Phương đang ấp ủ kế hoạch ra mắt album nhạc sôi động và một album nhạc trữ tình xưa. Riêng ca sĩ cao Mỹ Kim, cô vẫn tham gia ca hát, phim ảnh, kinh doanh và tích cực trong các hoạt động xã hội, từ thiện.

Tùng Lưu, ảnh: Lý Phước Thu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới