PHOTO » Album ảnh sao

Chà Mi lột xác ấn tượng trong loạt ảnh mới

Thứ sáu, 23/01/2015 11:50

(Ngoisao.vn) – Khoác lên người những bộ trang phục được thiết kế tinh tế và bắt mắt, “gái quê” Chà Mi đã thể hiện ấn tượng vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng và sắc sảo.

Bước ra từ cuộc thi “Vietnam’s Next Top 2013” với vị trí Top 3, Chà Mi nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một trong những người mẫu đắt show ở làng thời trang Việt nhờ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt lạ cùng khả năng diễn xuất tốt.

Đầu năm 2014, "gái quê" may mắn được có cơ hội làm việc cùng NTK người Pháp Soleyanne Baland trong bộ sưu tập mới nhất của anh. Đặc biệt, người mẫu 9x cảm thấy hạnh phúc khi mình được chọn làm vedette trình diễn cho NTK đến từ Úc Toni Maticevski trong show diễn “Lynk Fashion Show” do Lý Nhã Kỳ tổ chức vào tháng 11/2014 tại TP.HCM.

Ngay sau đó, cô gái trẻ đến từ Phú Thọ còn tiếp tục nhận được tin vui khi lại được lựa chọn tham gia “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2014.

Khoác lên người những bộ trang phục được thiết kế tinh tế và bắt mắt, Chà Mi đã thể hiện ấn tượng vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng và sắc sảo.

Ngoài những lúc đi diễn, Chà Mi cũng dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức và trình độ ngoại ngữ với mục đích hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho những dự định mới của cá nhân trong năm 2015.

Photo: Thiet Vu Stylist: Zoe Phan Makeup: Nhat Sunny Wardrobe: KHAU Boutique

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)