PHOTO » Album ảnh sao

Châu Tấn - "Bông hồng" nồng nàn sắc đỏ!

Thứ năm, 17/11/2011 09:15

Châu Tấn "chốt hạ" năm 2011 của mình bằng hình ảnh đầy quyến rũ trên trang bìa tạp chí Vogue.

Với sắc đỏ nồng nàn, Châu Tấn hiện lên với vẻ đẹp nửa đàn bà - nửa thơ trẻ, vừa đằm lắm, lại mang theo những nét hoang dại...

Người đẹp nhỏ nhắn của làng giải trí Hoa ngữ đã chia sẻ với Vogue đôi điều về cuộc sống. Tự do, an lành và vui vẻ - đó là những gì có thể nói về cô ở thời điểm hiện tại.

Cô tự ví von mình như một bông hồng lạ, vẫn tỏa hương nhưng không quá xù xì, gai góc. 'Mọi việc đơn giản một chút, cuộc sống sẽ ngọt ngào hơn'!

Là  người đại diện của Chanel tại Trung Quốc, nên những trang phục mà Châu Tấn sử dụng để chụp hình cho Vogue là thiết ké của Chanel.

Ngoài là đại diện của hãng thời trang, Châu Tấn còn là người phát ngôn của nhiều tổ chức từ thiện. Năm 2011, cô được bình chọn là một trong những nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu vì những nỗ lực của cô dành cho các hoạt động xã hội.

Hẳn khán giả sẽ rất bất ngờ khi biết đây là Châu Tấn. Tạo hình của cô trong Họa bì 2 đã khiến khán giả thêm tò mò về tác phẩm liêu trai này. Với bộ phim mới này, dù có cơ hội làm 'người lương thiện', nhưng Châu Tấn tiếp tục chọn 1 vai yêu nữ, giống như vai yêu nữ trong phần 1.

Khác với những hình ảnh lạ với sắc đỏ nồng nàn, Châu Tấn trên Neo lại là hình ảnh của một cô gái dịu dàng và đài các!

Những ngày cuối năm, Châu Tấn bận rộn hơn với nhiều kế hoạch. Cô cũng liên tục xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí...

Châu Tấn đang khoác trên người 1 thiết kế của Valentino có giá lên đên 90 nghìn USD.

Cô hóa thân thành cô vũ nữ nhỏ dịu dàng thả mình trong những điệu múa...

Một Châu Tấn nhỏ bé và đầy tự do tự tại...

Toàn bộ trang phục và phụ kiện trên người Châu Tấn mang một giá trị khổng lồ. Chiếc váy rên đen của Valentino có giá 34500 USD, chếc băng đô hoa màu trắng của Hat Woman là 3210 USD

Eva