PHOTO » Album ảnh sao

Chi Pu tung loạt ảnh khoe visual nức nở, nhìn đến chiếc cúc áo liền nơm nớp lo sợ bị 'lộ hàng'

Chủ nhật, 01/05/2022 22:43

Loạt ảnh mới nhất của Chi Pu đang khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Dù hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên kiêm MC, người mẫu ảnh, thế nhưng từ trước đến nay, nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng của Chi Pu luôn nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Thời gian gần đây, cô nàng còn thường xuyên tung ảnh phô diễn hình thể ngày càng đẹp xuất sắc, khiến dân tình khen ngợi hết lời. Có thể nói, độ "hot hòn họt" trong mỗi khung hình nóng bỏng, tôn triệt để 3 vòng đâu ra đấy của Chi Pu là điều không thể bàn cãi.

Chi Pu hiện là cái tên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Chi Pu đã đăng tải loạt ảnh khoe trọn nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Ngoài ra, visual nức nở lẫn thần thái đỉnh cao của nữ ca sĩ cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Xinh đẹp là thế nhưng cuối cùng, điểm thu hút nhất trong những bức ảnh của Chi Pu lại chính lat chiếc áo bung cúc hờ hững. Dù giúp cô khoe được vòng 1 lấp ló cùng vòng 2 thon gọn, thì chiếc áo này cũng khiến không ít dư luận lo sợ vì rất dễ hớ hênh và lộ hàng.

Thời gian vừa qua, có thể thấy Chi Pu rất chăm đăng tải những hình ảnh sexy khó cưỡng của mình trên các tài khoản mạng xã hội. Dù giọng hát vẫn chưa được cải thiện nhiều thế nhưng khách quan mà nói, nhan sắc lẫn body của Chi Pu chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng hay sợ cô nàng xuống phong độ.

Chi Pu tung ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ, đáng chú ý là chiếc áo có phần "gợi cảm" khiến dân tình đứng ngồi không yên

Dù nhẹ nhàng hay cá tính, Chi Pu cũng đều tỏa sáng trong mọi phong cách

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới