PHOTO » Album ảnh sao

Chỉ vài góc quanh nhà, Lê Âu Ngân Anh khoe trọn nhan sắc đậm chất 'nàng thơ' khiến người hâm mộ ngẩn ngơ

Thứ sáu, 11/06/2021 10:22

Bộ ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh đang nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen.

Từng gây tranh cãi khi đăng quang với nhan sắc không mấy ấn tượng và liên tục bị gọi với danh xưng "Hoa hậu môi tều", giờ đây, Lê Âu Ngân Anh đã khiến netizen phải trầm trồ vì ngày càng thành công trên con đường khẳng định bản thân, đồng thời cũng nhận được nhiều thiện cảm hơn từ phía khán giả.

Có thể thấy, hậu đăng quang, Lê Âu Ngân Anh ngày càng chú ý đến việc cải thiện nhan sắc của mình. Mới đây, cô nàng bất ngờ tung bộ ảnh đậm chất "nàng thơ" kèm dòng caption gây chú ý: "Ngẫm lại, sự điềm tĩnh, lòng bao dung và cách trưởng thành của mỗi người đều lớn lên từ những câu chuyện chưa trọn vẹn. Chào mừng em, trong phiên bản nội lực, đầy mạnh mẽ và ngập tràn yêu thương đã quay trở lại".

Trong ảnh, nàng Hậu khoe trọn gương mặt xinh đẹp, sự nhẹ nhàng và thanh thoát trong chiếc váy trắng. Bên cạnh đó, Lê Âu Ngân Anh cũng khoe khéo 3 vòng chuẩn chỉnh khiến netizen phải xuýt xoa.

Lê Âu Ngân Anh ngày càng xinh đẹp và thành công

Chỉ với vài góc quanh nhà, nàng Hậu đã chụp được bộ ảnh "xịn xò" đến bất ngờ

Vẻ nhẹ nhàng của Ngân Anh cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa

Cô nàng cũng không ngại khoe 3 vòng chuẩn chỉnh, đặc biệt là vòng eo con kiến

Bộ ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, dân tình đã dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Đại dương 2017.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới