PHOTO » Album ảnh sao

Chiêm ngưỡng ảnh cưới đẹp như mơ của Tú Vi - Văn Anh

Thứ sáu, 06/11/2015 11:59

Tú Vi và Văn Anh chụp ảnh cưới giữa rừng hoa. Tú Vi để lộ hình xăm ấn tượng trong ảnh cưới.

Chỉ còn một ngày nữa, Tú Vi - Văn Anh sẽ về chung một nhà. Trước ngày vui trọng đại, bộ đôi đã hé lộ với các fan ảnh cưới tuyệt đẹp, chụp theo phong cách trẻ trung, lãng mạn.

Tú Vi khoe ảnh cưới trước ngày trọng đại

Trong một vài tấm ảnh, Tú Vi để lộ hình xăm trên bờ vai, đây là dòng chữ ghi lại ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình. Đây là “dấu ấn” rất có ý nghĩa với cuộc đời Tú Vi. Vì thế, cô từ chối dùng thủ thuật sửa ảnh che đi hình xăm, dù có thể làm mất đi hình ảnh thiện cảm trong mắt một bộ phận khán giả.

Cặp đôi chia sẻ: “Trước đó, Tú Vi và Văn Anh nghe những anh chị đi trước bảo rằng chụp ảnh cưới rất vất vả nên đã chuẩn bị tâm lý. Không ngờ, buổi chụp diễn ra rất thuận lợi và thú vị. Hai đứa cứ trêu đùa nhau như ngày thường và nhiếp ảnh gia cứ thế mà bấm máy”.

Ngày mai, (7/11), phần lễ gia tiên sẽ diễn ra ở tư gia của Tú Vi. Cặp đôi sẽ chính thức mời rượu bạn bè vào ngày (8/11) tại Riverside Palace. Đám cưới của họ được thực hiện theo ý tưởng ngôn tình lãng mạn trang trí theo bằng gam màu pastel, sân khấu được đặt giữa khán phòng và xung quanh được trang trí rất nhiều hoa và nến.

Photo & makeup: Tee Le Stylits: Chung Thanh Phong Costume: Chung Thanh Phong
Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)