PHOTO » Album ảnh sao

Chưa lên xe hoa, Hoa hậu Tiểu Vy đã hóa cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới

Thứ hai, 06/06/2022 12:46

Diện trên mình bộ sưu tập váy cưới, Hoa hậu Tiểu Vy đẹp đằm thắm, cuốn hút, rất phù hợp với phong cách nữ tính của chiếc váy cưới.

Diện bộ váy cưới của NTK, Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp ngọt ngào. Vẫn gợi nên hình ảnh một "nàng thơ" thanh lịch pha chút cổ điển, nhưng loạt váy cưới vẫn tôn lên đường cong mềm mại, quyến rũ bằng kỹ thuật draping tạo hình 3D vải trên phom dáng cơ thể người, hay cắt cúp, xẻ tà duyên dáng.

Vẻ đẹp cổ điển của "nàng thơ" Tiểu Vy được tôn lên rõ rệt khi diện trên mình chiếc váy cưới

Nhiều người nhận xét nét đẹp của nàng hậu ngày càng đằm thắm, cuốn hút, rất phù hợp với phong cách nữ tính của loạt váy cưới. Tiểu Vy được chọn thêm đôi hoa tai tinh xảo, kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Không cần trang điểm quá cầu kỳ, Tiểu Vy vẫn đẹp rạng rỡ với thần thái cuốn hút

Kết cấu bên trong mỗi chiếc váy cũng là cả công trình của người thợ, với phần lót được finishing đẹp mắt cùng với kết cấu corset giá gọng đỡ, giúp cho mọi cô dâu tôn lên những đường cong mềm mại nhất, tự nhiên nhất. Điểm nhấn là mẫu váy có chi tiết hoa rơi trên nền vải Tulle, được đính kết thủ công hàng trăm giờ liền và những mảng hoa ren được thêu tay, đắp nổi trên bề mặt vải qua bàn tay những người thợ lành nghề.

Có thể thấy, mỗi chiếc váy cưới là mỗi "công trình" được dàn dựng hết sức công phu với độ tỉ mỉ hiện rõ trên từng chi tiết

Chiếc váy cưới được thiết kế tinh tế, tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh của nàng hậu

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)