PHOTO » Album ảnh sao

Chúng Huyền Thanh khoe bụng bầu tháng cuối với trang phục xuyên thấu

Thứ tư, 07/04/2021 21:16

Sau hơn 3 năm kết hôn, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chuẩn bị đón thêm nhóc tỳ thứ 2 chào đời. Được biết, hiện tại cô đang bước vào những tháng cuối thai kì, cô vẫn tự tin tham dự các sự kiện và luôn được chồng kề cận chăm sóc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp còn đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu lớn và kèm lời nhắn đến "cục vàng" sắp chào đời: "Người mẹ đẹp nhất khi mang trong mình cả thế giới. Bao nhiêu năm theo nghề mẫu nhưng Thanh chưa bao giờ dám chụp 1 bộ hình nude nào cả, ấy vậy mà lần bầu này tự nhiên lại có nhiều nhiệt huyết để lăn xả 1 bộ hình mà chưa bao giờ mình dám nghĩ tới như vậy. Bởi vì lần bầu thứ hai này Thanh đã có thể gạt đi những lo lắng về cân nặng, về những vết rạn, cả những đau đớn khi sinh con để an tâm chăm sóc bản thân và yêu thương baby trong bụng đang chờ ngày ra đời nữa. Và rồi Thanh nhận ra rằng thân thể to bự này trở nên đẹp lạ kỳ khi mang trong mình cả 1 thế giới ấy".

Trong chia sẻ, Chúng Huyền Thanh tiết lộ bao nhiêu năm người mẫu vẫn chưa bao giờ dám diện đồ xuyên thấu như thế. Nhưng đến nay vì tình mẫu tử nên người đẹp sinh năm 1997 thoải mái làm bộ ảnh kỷ niệm tháng cuối thai kì.

Bộ ảnh được chụp theo phong cách tối giản trong studio khi "chân dài" gốc Hải Phòng đang ở những tháng cuối thai kì. Sau khi công bố, bộ ảnh đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận chúc mừng từ khán giả, đồng nghiệp.

Trong bộ ảnh, Á quân The Face Vietnam 2016 vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ vì thần thái "sang chảnh" cùng nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ. Người đẹp quyết định diện bộ váy trong suốt khoe bụng bầu "vượt mặt". Ở một góc chụp khác, bà xã Jay Quân tiếp tục khoe đường cong gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Nhóc tỳ đầu lòng cũng chụp ảnh cùng mẹ, cậu bé hào hứng hôn vào bụng phụ huynh.

Trong thai kỳ, ông xã luôn kề cạnh Chúng Huyền Thanh. Hơn 3 năm kết hôn, vợ chồng "chân dài" đã có quý tử đầu lòng và chuẩn bị đón thêm nhóc tỳ thứ 2.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới