PHOTO » Album ảnh sao

Chuyên gia Make up Lê Dũng “công khai” ảnh đồng tính cực đẹp

Thứ ba, 17/02/2015 10:42

(Ngoisao.vn) - Là chuyên gia make up nổi tiếng từng làm đẹp cho cựu tổng thống Mỹ khi sang Việt Nam, chuyên gia make up Lê Dũng đã là một tên tuổi nổi tiếng trong làng make up tại TP. Hồ Chí Minh.

Với quan niệm con người ai cũng mưu cầu một cuộc sống hạnh phúc, quyền bình đẳng của tình yêu vàđược sống với chính tình cảm thật của mình. Đối với đồng tính thì khát khao này còn mãnh liệt hơn, họmuốn được sống với chính con người của mình, cũng có tình yêu, đam mê và sự cống hiến cho xã hội...

Lần đầu tiên chuyên gia make up Lê Dũng công khai bộ ảnh đồng tính cực đẹp. Đây là bộ ảnh thử nghiệm của anh về dịch chuyên chụp ảnh cho các cặp tình nhân đồng tính. Bộ ảnh vừa được thực hiện trong ngày Valetine vừa qua rất lãng mạn. Người mẫu thực hiện cho bộ ảnh này là Lê Dũng và diễn viên Dương Cường.

Ngoài đời anh và Dương Cường là những người bạn bình thường, không phải là mối quan hệ tình cảm. Nhưng thấy được việc làm có ý nghĩa, diễn viên Dương Cường làm mẫu để Lê Dũng hoàn thành bộ ảnh cực đẹp. Chia sẽ về ý tưởng này, Lê Dũng cho biết: Mong ước xã hội có cái nhìnđồng cảm về quyền bình đẳng và ủng hộ tình yêu của thế giới thứ 3. Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc, sống vui vẻ, sống với tình yêu là động lực để họ cống hiến tài năng của mình cho xã hội là điều được tôn vinh. Dù ở lĩnh vực nào, giới tính nào thì quyền bình đẳng giới trong xã hội là điều đáng trân trọng... Chính vì ý nghĩa này mà anh đã nhờ Dương Cường làm mẫu để có được tác phẩm nghệ thuật đẹp theo tâm nguyện này.

Lê Dũng Studio Photo: Xuân Tiên Người Mẫu, Make up: Lê Dũng, diễn viên Dương Cường

LK (Theo Giadinhvietnam.com)