PHOTO » Album ảnh sao

Cô em chồng ‘vạn người ghét’ Puka rũ bỏ vẻ đanh đá, biến hoá sành điệu trong bộ ảnh

Thứ tư, 01/08/2018 09:11

Không còn xuất hiện với hình ảnh cô em chồng khó tính, khó chiều ở “Gạo nếp gạo tẻ”, trong bộ ảnh mới – diễn viên Puka sang trọng, thanh thoát và vô cùng thu hút.

Thời gian gần đây, với vai diễn Trinh – cô em chồng đanh đá, khó chiều trong bộ phim truyền hình đình đám “Gạo nếp gạo tẻ”, Puka nhận được nhiều lời khen ngợi và quan tâm từ khán giả. Chia sẻ về vai diễn thú vị này, Puka cho biết:Vai Trinh trong Gạo nếp gạo tẻ là vai diễn phản diện đầu tiên của Puka trên màn ảnh nhỏ. Và tất nhiên khi vào một vai phản diện thì sẽ có người thích người ghét. Sau khi phim phát sóng thì Puka có đọc được những bình luận chửi nhân vật trong phim thế này thế kia. Puka cảm thấy đó là điều thành công bởi khi đóng vai ác mà khiến khán giả ghét chứng tỏ mình đã nhập tâm khá tốt vào vai diễn”.

Khác với hình ảnh một nữ diễn viên đáng yêu, nhắng nhít trên màn ảnh thì với lần này, Puka thể hiện sự trưởng thành và thanh lịch hơn rất nhiều. Những item trang phục được mix-match kĩ càng, đa dạng, thể hiện màu sắc cá tính ít thấy ở cô nàng. Nếu những chiếc váy nhẹ nhàng, lả lướt mang lại sự nữ tính thì khi khoác thêm trend coat và mang boots, Puka trở nên năng động hơn rất nhiều. Kiểu tóc gợn sóng vốn được Puka lăng xê hết nấc cũng giúp cô trở nên vô cùng sang trọng trong bộ ảnh này. Tuy nhiên, trông Puka trẻ trung hơn nhiều nhờ lối makeup “ăn gian” tuổi cực hiệu quả.

Đặc biệt trong những giây phút ngẫu hứng, Puka nghịch ngợm kéo lưng váy khoe vòng eo con kiến. Đây là kết quả hoàn hảo cho sự nỗ lực giảm cân của nữ diễn viên xinh đẹp.

Vòng eo con kiến của Puka sau nỗ lực giảm cân

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới