PHOTO » Album ảnh sao

Có một nhan sắc mới đẹp lạ của điện ảnh Việt

Thứ hai, 04/02/2013 16:21

(Ngoisao.vn) - Khoe vẻ đẹp lung linh bên rừng lan hồ điệp, phát tài, cúc vàng… diễn viên Thiên Thủy như một nàng xuân khoe sắc đẹp mê hồn giữa mùa xuân đang tràn về.

Từng đóng khung trong những vai lành, vai ác,  mùa xuân này cô diễn viên xinh đẹp sẽ “lột xác với một vai diễn mới. Trung úy Sang trọng phim “Cha và con”, sẽ là một vai diễn ấn tượng với công chúng trong mùa Tết này. Phim sẽ được phát trên giờ vàng của VTV3 vào đầu năm nay.

Thiên Thủy chia sẻ: Khi nhận vai trung úy Sang,  tôi cảm thấy áp lực, vì trước đó thường bị “đo ni đóng giày” qua những vai diễn phản diện như:  Bích Thủy trong phim: Sai Lầm, hay phịm Hoa hồng không dành cho em. Hy vọng mọi người sẽ khám phá được một Thiên Thủy với lối diễn xuất mới hoàn toàn.

Không sở hữu đôi chân dài miên man như các người mẫu ảnh, nhưng Thiên Thủy được trời phú cho một gương mặt rất đẹp, đậm chất điện ảnh. Nên có thể nói, Thủy sinh ra là để làm diễn viên. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp lung linh của Thiên Thủy vừa được cô thực hiện khi bộ phim “Cha và con” đóng máy vào những ngày cận Tết.

Người mẫu: Diễn viên Thiên Thủy Photo: Thái Nhàn Make up: Huy Kiby Trang phục: áo dài Việt Hùng

Phạm Nguyễn