PHOTO » Album ảnh sao

Con gái Võ Hạ Trâm đáng yêu hết nấc trong bộ ảnh gia đình đầu tiên

Thứ sáu, 10/12/2021 09:51

Võ Hạ Trâm vừa tung bộ ảnh gia đình cùng với người chồng doanh nhân Ấn Độ và cô con gái Moon dễ thương để đánh dấu sự trở lại sân khấu của mình sau một năm “ở ẩn” sinh con.

Từ lúc sinh con đến nay Võ Hạ Trâm liên tục cập nhật trên Facebook những hình ảnh bụ bẫm của em Moon khiến cho cư dân mạng luôn "đứng ngồi không yên" với nét mặt đa dạng cực kỳ dễ thương của em. "Em Moon nhà Trâm nay đã được 6 tháng tuổi, cân nặng và sự phát triển của em trộm vía đã vượt qua các bạn cùng lứa. Em đã biết phản ứng theo cảm xúc của người khác, mẹ khóc thì em mếu theo, mẹ cười thì em toe toét, em đáng yêu lắm!" – mẹ bỉm Võ Hạ Trâm háo hức cho biết. Dù mang danh là "đẻ mướn" nhưng Võ Hạ Trâm rất hạnh phúc vì con gái không những có gương mặt giống ba mà còn "kế thừa" luôn tính cách mạnh mẽ, sống cảm xúc của mẹ.

Để kỉ niệm 6 tháng con gái chào đời, Võ Hạ Trâm đã thực hiện bộ ảnh gia đình cùng với chồng doanh nhân Ấn Độ và bé Moon dễ thương để đánh dấu sự trở lại sân khấu của mình sau một năm "ở ẩn" sinh con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới