PHOTO » Album ảnh sao

Con trai Diễm Hương đáng yêu trong loạt ảnh mừng sinh nhật

Thứ tư, 28/12/2016 08:43

Nhân ngày sinh nhật con trai, Hoa hậu Diễm Hương đã tự làm stylist cho bộ ảnh của cục cưng thêm lung linh đáng yêu.

Nhân dịp sắp đến sinh nhật bé Noah, vợ chồng Diễm Hương đã tổ chức buổi chụp ảnh cho con trai. Để thực hiện loạt ảnh kỷ niệm mừng con tròn hai tuổi, vợ chồng Diễm Hương đã thu xếp công việc dành 2 ngày cùng Noah lên Đà Lạt chụp ảnh. Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia, con trai Diễm Hương trông hết sức đáng yêu, không thua kém với những nhóc tì nổi tiếng trên cộng đồng mạng nước ngoài như Mirai-chan, Mason...

Bộ ảnh được Diễm Hương tự lên ý tưởng và cô cũng chính là người làm stylist cho con

Theo đó, Hoa hậu thế giới người Việt 2016 muốn thể hiện hình ảnh con trai của mình là đứa trẻ năng động, thích tìm hiểu xung quanh và tự lập. Đây cũng là định hướng dạy con của cô.

Nói về con trai của mình, Diễm Hương chia sẻ: Noah là cậu bé hiếu động nhưng rất ngoan. Đến giờ có rất nhiều người thưởng nhắc đến quá khứ của Diễm Hương và cho rằng ngày đó cô đã chọn lựa sai nhưng với Diễm Hương, sinh Noah là quyết định cô cho là đúng đắn nhất cuộc đời mình. "Nhìn con trưởng thành từng ngày, từ lúc chưa biết nói cho khi bi bô dạy con từng lời cảm ơn, từng câu nói tôi mới thấy, Noah là tài sản vô giá của mình" - Diễm Hương chia sẻ.

Lam Khánh, Photo: Quốc Huy (Theo Giadinhvietnam.com)