PHOTO » Album ảnh sao

Con trai Trang Nhung lần đầu lộ diện trong bộ ảnh gia đình hạnh phúc với hàng hiệu phủ người

Thứ sáu, 01/02/2019 07:44

Trang Nhung lần đầu vừa hé lộ bộ ảnh cả gia đình 4 người lộ diện cùng nhau.

Vào sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai (30/1), người mẫu, diễn viên Trang Nhung đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của con trai sau thời gian dài giấu kín. Ai nấy đều trầm trồ trước vẻ ngoài kháu khỉnh của cậu bé. Con trai thứ 2 của Trang Nhung và chồng là đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy có tên gọi ở nhà là Gấu. Cậu bé sở hữu đôi mắt to tròn giống chị gái và mẹ nhưng lại giống bố khá nhiều về ngoại hình.

Để thoả lòng khán giả, Trang Nhung quyết định tung luôn bộ ảnh gia đình với đầy đủ bốn thành viên lần đầu tiên của mình. Nữ người mẫu diễn viên cho biết, bản thân cô cũng phải đợi đến lúc con trai cứng cáp mới chia sẻ hình ảnh.

Trong bộ ảnh này ghi lại khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc tươi cười rạng rỡ trong trang phục trẻ trung. Đây cũng chính là điều khiến Trang Nhung hài lòng nhất trong dịp cuối năm cũ, chuẩn bị đón năm mới.

Trang Nhung tung bộ ảnh gia đình hạnh phúc với đầy đủ bốn thành viên

Cả hai thiên thần nhỏ nhà Trang Nhung rất dạn dĩ trước ống kính

Con trai Trang Nhung nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài kháu khỉnh, bụ bẫm, đáng yêu

Con gái lớn của Trang Nhung nay đã lớn. Cô bé rất yêu em. Trang Nhung tiết lộ, dù vẫn còn nhỏ nhưng cô bé đã ý thức được trách nhiệm của người chị, phụ giúp mẹ chăm sóc em trai.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới