PHOTO » Album ảnh sao

Công chúng xuýt xoa với bộ ảnh hóa thân thành Hằng Nga của Miss Beauty Thy Thy

Chủ nhật, 16/09/2018 17:49

Hóa thân thành tiên nữ Hằng Nga xinh đẹp, đầy huyền bí bên ánh trăng, Miss Beauty Thy Thy khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xa về bộ ảnh đón Tết Đoàn Viên.

Bộ ảnh lấy bối cảnh khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, chính thần thái của Miss Beauty Thy Thy đã làm nổi bật cả khung hình.

Thy Thy không cố diễn trước ống kính, ngược lại cô ghi điểm bằng thần thái tự nhiên, lôi cuốn người xem từ biểu cảm gương mặt đến điệu bộ thướt tha, yểu điệu.

Khán giả xem ảnh đều để lại những nhận xét tích cực, khen tặng diện mạo khả ái của Thy Thy. Nhiều người gọi cô là “Tiên nữ bên ánh trăng tròn”, “Mỹ lệ giai nhân” hay ” Người đẹp cổ trang”…

Trong shoot hình, Miss Beauty Thy Thy lựa chọn trang phục, kiểu tóc và lối trang điểm cổ trang. Chất liệu lụa mềm mại cùng với các phối màu tinh tế giúp người đẹp thành công hơn khi hóa thân thành tiên nữ Hằng Nga.

Không chỉ được biết đến với vai trò một người đẹp doanh nhân, Miss Beauty Thy Thy cũng từng là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Có lẽ chính vì vậy mà cô được đánh giá cao trong cách biểu cảm cũng như phô diễn góc ảnh nào để mình trở nên xinh đẹp nhất.

Bộ ảnh được thực hiện đúng dịp Tết Trung Thu đang tới gần, Miss Beauty Thy Thy hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa mà cô dành cho những người luôn yêu mến, ủng hộ mình xuyên suốt thời gian qua.

Miss Beauty Thy Thy chính là thí sinh nhỏ tuổi nhất giành cú đúp giải thưởng cao quý tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á năm 2017. Sau đăng quang cô ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong sự nghiệp kinh doanh, ngồi ghế nóng cuộc thi đình đám như Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 tại Paris và tham gia nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Là chủ nhân của thương hiệu Thy Thy Spa – Một trong những thương hiệu làm đẹp lớn và uy tín tại tỉnh Sóc Trăng, người đẹp Thy Thy cũng chính là người truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ hiện đại. Cô đã thành công trong việc giúp nhiều chị em hài lòng về diện mạo của mình, tự tin để trải nghiệm cuộc sống cũng như đón nhận những cơ hội xung quanh mình.

Nhân dịp Tết đoàn viên, Miss Beauty Thy Thy cũng gửi lời chúc tới tất cả mọi người nhiều sức khỏe, có những phút giây yên bình, đầm ấm bên gia đình, bạn bè.

Photo: Nghĩa Ngô

Make up: Hảo Trương

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới