PHOTO » Album ảnh sao

Cứ giản dị và ngọt ngào như thế, Thuỷ Tiên – Công Vinh luôn 'đốn tim' fans

Thứ sáu, 04/08/2017 10:22

Cặp đôi Becks - Vic của Việt Nam lại tiếp tục tung những hình ảnh ngọt lim trong chuyến du lịch kết hợp thực hiện MV cùng nhau.

Thuỷ Tiên – Công Vinh luôn biết cách hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những cái ôm, nắm tay ở mọi nơi, nụ hôn ngọt ngào hay luôn dành nhiều lời có cánh dành cho đối phương trên các phương tiện truyền thông. Có thể với nhiều người, nói lời yêu thương thì dễ, nắm tay hay hôn cũng chẳng khó khăn gì nhưng dắt nhau qua ngần ấy thời gian, qua bao gian truân, thị phi thì không phải ai cũng làm được như cặp đôi vàng này.

Sau 8 năm kể từ ngày cả hai công khai chuyện tình cảm, đến nay chưa một lần nào khán giả thấy Công Vinh than vãn chuyện gia đình cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt

Nữ ca sĩ từng nói: "Với Tiên, anh Vinh không chỉ là người chồng, người cha, người bạn đời mà Tiên còn xem anh Vinh là người yêu, người bạn. Chính vì thế Tiên và anh Vinh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi, ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với Tiên thì đó luôn là điều thú vị mỗi ngày".

Thuỷ Tiên và Công Vinh diện trang phục cưới nhằm mô phỏng theo lời ca khúc của MV mới, dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng cả hai không tránh khỏi cảm xúc bồi hồi nhớ về ngày cưới khi xưa, khung cảnh có khác hơn, duy chỉ có 2 trái tim vẫn luôn hướng về nhau là điều không hề thay đổi theo năm tháng.

>> Thủy Tiên 'lột xác' với hình ảnh đằm thắm, chững chạc

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)