PHOTO » Album ảnh sao

Cùng cặp Thanh Bình - Mỹ Phương nhộn nhịp phố xuân

Thứ hai, 23/01/2012 11:11

(Ngoisao.vn) - Thanh Bình cùng Mỹ Phương, cặp đôi trẻ tài năng của điện ảnh Sài Thành sẽ đưa độc giả nhộn nhịp theo từng bước phố mùa xuân...

Trong không khí đất trời ngập tràn sắc xuân, từng góc phố con đường tưng bừng màu tết Việt với những "ông đồ già, bày mực tàu giấy đỏ", cặp đôi diễn viên điện ảnh Thanh Bình -  Mỹ Phương sẽ đưa độc giả len lỏi qua từng góc phố Sài Thành để cùng tận hưởng hương vị của đất trời đương lúc vào xuân.

Thanh Bình được biết đến là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf, anh kịp tạo nên dấu ấn riêng qua mt số bộ phim như: "Trúng số", "Thiên Đường Vắng Em", "Vì Yêu"..., cùng một số dự án phim đang tham gia: "Hoa Phù Dung", "Vòng Xoáy Bấc"...  Còn Mỹ Phương: Giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Người đẹp hoa Anh Đào cũng được nhiều khán giả Việt biết đến qua bộ phim: "Hương vị ô mai"..., "Ngưỡng cửa cuộc đời", "Ngọc bích tình yêu" là 2 dự án phim mới mà người đẹp tham gia sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Vẻ trẻ trung, tươi sáng tràn đầy sức sống, tình yêu đôi lứa, cái rạng rỡ của âm thanh, của sắc màu, của niềm vui bất tận trong bộ hình dưới đây... tất cả muốn nói với chúng ta rằng: "Mùa xuân đã đến thật rồi"!

Cùng Ngoisao.vn ngắm nhìn bộ ảnh Thanh Bình - Mỹ Phương nhộn nhịp phố xuân:

Photo DL Duy Makeup Duyên Nguyễn Fashion Franskystar

Hoàng Lê