PHOTO » Album ảnh sao

Dàn Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu 'đọ sắc' cùng nhau: Trần Tiểu Vy gợi cảm hết nấc, Lương Thùy Linh khoe chân dài cực phẩm

Thứ hai, 16/05/2022 14:36

Lê Thanh Hòa tung bộ ảnh thời trang đặc biệt, với sự góp mặt của dàn Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu, là những 'nàng thơ' thân thiết của nam nhà thiết kế.

Sau thành công của show diễn thời trang vừa qua, Lê Thanh Hòa lại tiếp tục tung bộ ảnh đẹp mãn nhãn, quy tụ dàn mỹ nhân đình đám: Hoa hậu Kỳ Duyên, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và các siêu mẫu Bảo Hòa, Minh Triệu, Tuyết Lan. Đây không chỉ là các nàng thơ thường xuyên góp mặt trong các bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa, mà còn là những người bạn của anh trong cuộc sống.

"Mỗi cô gái có một màu sắc, cá tính khác nhau, nhưng đều có điểm chung là sở hữu nhan sắc vượt trội, nguồn năng lượng tự tin, mạnh mẽ. Tôi cũng thấy may mắn khi tập hợp được những gương mặt mình yêu thích cho bộ ảnh lần này. Mọi người đều có lịch trình dày đặc, lại cẩn thận khi chọn concept, ê-kíp làm việc nhưng khi tôi ngỏ lời, họ đồng ý ngay khiến tôi vô cùng cảm kích", anh chia sẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng dàn siêu mẫu đọ sắc trong bộ sưu tập mới.

Các người đẹp cùng tham gia bộ ảnh để có thể truyền tải trọn vẹn nhất tinh thần của show thời trang, đó là tôn vinh nét đẹp của mọi cá tính.

Đặc biệt, những trang phục cắt xẻ sâu, chất liệu xuyên thấu đã tôn lên đường cong, vẻ đẹp hình thể hoàn hảo của các mỹ nhân.

Trang phục của mỗi cô gái thể hiện một sắc thái thời trang của Lê Thanh Hòa có sang trọng, tinh tế và quyến rũ, cũng có cả táo bạo, trẻ trung và độc đáo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới