PHOTO » Album ảnh sao

Đào Bá Lộc bất ngờ thay đổi màu tóc, khoe cận nhan sắc xinh như búp bê đời thực

Thứ sáu, 19/08/2022 13:45

Loạt ảnh khoe nhan sắc của Đào Bá Lộc đang khiến dân mạng u mê.

Sau quyết định thay đổi nghệ danh thành một cái tên nữ tính hơn là Luna Đào, Đào Bá Lộc bắt đầu đổi mới hoàn toàn phong cách ăn mặc và gu trang điểm của mình. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô nàng cũng thường xuyên gây bão với những pha lên đồ vô cùng nữ tính, khoe thêm cả nhan sắc yêu kiều làm bao người phải u mê, thậm chí còn cảm thấy ghen tị hết nấc.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đào Bá Lộc đã đăng tải loạt ảnh khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, cô nàng đã diện một chiếc váy lụa màu xanh mát mắt để khoe vóc dáng nuột nà đáng ghen tị. Bên cạnh đó, với mái tóc mới ấn tượng của mình, Đào Bá Lộc cũng dễ dàng hóa thành một cô búp bê đời thực xinh xắn. Nhìn visual của người đẹp ở hiện tại, ai nấy đều phải xuýt xoa.

Đào Bá Lộc khoe nhan sắc xinh như búp bê đời thực

Visual trong veo của cô nàng gây sốt

Giọng ca Thanh xuân ngày càng dịu dàng và nữ tính

Bá Lộc cũng sở hữu body chuẩn chỉnh

Ngay lập tức, những hình ảnh đầy nữ tính và yêu kiều của Đào Bá Lộc đã nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngợi sắc vóc thăng hạng của cô nàng. Nhiều chị em còn thi nhau xin vía để sở hữu nhan sắc xịn xò như giọng ca Thanh xuân.

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc rất chăm tung ra những khung ảnh gây bão

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới