PHOTO » Album ảnh sao

Diễm Hương khuyên phái nữ nên cười trước ngày cưới

Thứ ba, 03/11/2015 10:28

Cận kề ngày cưới, hoa hậu Diễm Hương đăng khá nhiều ảnh với nụ cười rạng rỡ và khuyên các bạn gái cũng nên cười nhiều như cô.

Trên trang cá nhân của mình Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ dòng trang thái khá dễ thương cùng loạt ảnh xinh tươi của cô như một ví dụ điển hình:

"Thường "nước mắt" luôn được gắn liền với phụ nữ. Bởi phải chăng sinh ra là phụ nữ, những thân đàn bà chúng ta đã là phái yếu. Chúng ta dễ bị tổn thương. Ấy vậy mà, lịch sử và định kiến xã hội luôn viết nên phụ nữ là phải thấu hiểu, phải hy sinh, phải kiềm chế cảm xúc. Tại sao vậy nhỉ?

Diễm Hương ngày càng xinh đẹp ngọt ngào

Ngay cả vũ khí của đàn bà cũng lại là nước mắt. Ừ thì vũ khí sâu sắc và có sức ảnh hưởng đấy. Đó là với đối phương là người yêu thương và trân trọng ta. Vậy với những kẻ "phái mạnh", phụ nữ khóc được gì? Có chăng một sự tổn thương khắc tim.

Hãy cười lên không hẳn vì ta vui, mà vũ khí mạnh nhất của ta là tinh thần kiên cường, sự bản lĩnh, đẹp thay cho một người đàn bà bình tĩnh!".

Có lẽ, là người từng trải qua những nỗi đau và biến cố nên Hoa hậu mới hiểu hết được giá trị của nụ cười và gửi lời khuyên tinh tế này đến phái đẹp. Có thể nhận ra, từ khi sinh con, Diễm Hương như biến thành người khác. Cô vui vẻ, tươi tắn, lạc quan và bao dung hơn trong mọi chuyện. Cô từng nói vai trò người mẹ khiến cô nhìn cuộc đời và nhìn mọi người vị tha hơn.

Và tháng 11 này, Hoa hậu sẽ chính thức lên xe hoa. Niềm vui như nhân đôi khi công việc của Diễm Hương ngày càng tốt hơn ngoài sự mong đợi của cô.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới