PHOTO » Album ảnh sao

Diễm My 9X khẳng định không có chuyện quay lại với bạn trai đại gia

Thứ ba, 04/10/2016 14:52

Mới đây, Diễm My 9X vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới đầy lạ lẫm tại phòng trưng bày Colombostile.

Vẫn là một Diễm My 9X quyến rũ, sang trọng nhưng toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ từng trải, già dặn. Sự thu hút của mẫu người phụ nữ này nằm ở phong cách cổ điển, ánh mắt và bờ môi quyến rũ. Diễm My cùng ekip lấy ý tưởng thực hiện bộ ảnh này từ Marilyn Monroe, một tượng đài của điện ảnh.

Đây cũng là một thử thách mà Diễm My muốn tự đặt ra cho mình, rất khó để có thể theo đuổi hình ảnh một người phụ nữ từng trải nhưng vẫn gợi cảm, kiêu kỳ. Việc thực hiện nhiều bộ ảnh cũng là cách Diễm My làm mới mình, nhập tâm vào những hình tượng rõ ràng để cô có thể dùng ánh mắt, biểu cảm gương mặt lột tả được ra cái thần của hình ảnh đó.

Bên cạnh việc “giữ nhiệt” cho hình ảnh của mình, với cuộc sống riêng tư, Diễm My cũng mở lòng chia sẻ rằng: “Mới đây có không ít hình ảnh và thông tin cho rằng tôi đã quay lại với người cũ. Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều rằng tôi đã lớn và một khi đã quyết định thì chắc chắn không thay đổi. Hiện nay, tôi chỉ xem anh ấy như một người bạn! Tôi hy vọng rằng sau này sẽ không có những hiểu lầm để gây ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như phát ngôn mà mình từng chia sẻ!”.

Diễm My lột tả được sự quý phái, gợi cảm đến từ ảnh mắt, bờ môi

>> Diễm My 9X đã quay lại và đi du lịch cùng bạn trai đại gia?

Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới