PHOTO » Album ảnh sao

Diễm My 9x kiêu sa, sang chảnh với đầm dạ tiệc

Thứ ba, 15/08/2017 09:53

Nữ diễn viên Diễm My 9x 'hớp hồn' khán giả khi chọn cho mình những chiếc đầm dạ tiệc quyến rũ đầy tinh tế.

Trong những khung hình mới nhất, Diễm My 9x mang đến hình ảnh sang chảnh đầy ấn tượng từ hình thể đến thần thái. Những chiếc đầm dạ tiệc thanh thoát và cuốn hút là một trải nghiệm, tận hưởng của cô cùng thời trang. Diễm My 9x được đánh giá là diễn viên đa tài, luôn gây chú ý bởi vẻ đẹp quyến rũ cùng vóc dáng cân đối. Ở cô là nét đẹp của sự hòa quyện giữa dấu ấn cá nhân và thời trang sành điệu, đi cùng xu hướng.

Nữ diễn viên tài năng mang tới hình ảnh đầy sang chảnh với những thiết kế đầm dự tiệc hay các buổi hẹn quan trọng. Những thiết kế biến hóa từ chất liệu đến form dáng trở thành đề tài để Diễm My 9x tự khai phá chính mình.

Một trong những điểm nhấn đó là ren - nguồn cảm hứng bất tận của mùa mốt năm nay. Những thiết kế đầm ren mềm mại hay chi tiết ren đắp mang sức lôi cuốn mãnh liệt bởi sự nữ tính vốn có của chất liệu này. Thiết kế form đầm tạo sự thoải mái như một "mách nước" cho các tín đồ thời trang.

Trong một hình ảnh khác, Diễm My 9x đầy thu hút với đầm bút chì duyên dáng. Đầm bút chì tôn lên đường cong cơ thể và phù hợp với những sự kiện quan trọng. Những thiết kế này dễ dàng "gây nghiện" bởi các đường cut cúp chuẩn xác, chi tiết đầy phá cách ở phần vai hay đính đá cầu kì. Thông qua những hình ảnh tươi mới và không ngừng khám phá, thiết kế đặc biệt là một dấu ấn rất riêng.

Không dừng lại ở đó, thế giới sắc màu như mở rộng với những chiếc đầm có gam màu rực rỡ. Đây chính là nơi để các tín đồ thời trang có thể tận hưởng và liên tục làm mới mình.

Những đường cut out ấn tượng của trang phục ăn nhập với lối trang điểm nhẹ nhàng đài các góp phần mang đến hình ảnh sang trọng cuốn hút nhất. Diễm My cũng chia sẻ thêm cô bắt đầu theo đuổi style ăn mặc sang trọng, quý phái kể từ khi tham gia "Gái già lắm chiêu".

Với những hình ảnh biến hóa đầy quyến rũ, sang trọng và sành điệu, một lần nữa Diễm My 9x trở thành hình mẫu thời trang đầy tin cậy dành cho cảm hứng cho phái đẹp.

>> Diễm My 9x hóa thân thành Charlize Theron cực gợi cảm

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)