PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Anna Nguyễn hút mắt với bộ ảnh nội y Giáng Sinh

Thứ tư, 02/12/2015 13:00

Tất bật hàng ngày để rèn luyện hình thể và ngoại ngữ cho cuộc thi nhan sắc nhưng người đẹp không quên chụp ảnh tặng fan hâm mộ.

Từ một diễn viên, người mẫu Anna Nguyễn còn gây chú ý mỗi khi xuất hiện tại các event với style tinh tế trẻ trung.

Trong những ngày cuối tháng 11, Anna Nguyễn cho biết cô nhận được lời mời tham gia một cuộc thi nhan sắc và với cô khi đã nhận lời thì tập trung thật tốt, thời gian này Anna Nguyễn tạm ngưng tham gia event mà tập trung cho việc chăm sóc làn da và sức khoẻ để tham gia đấu trường nhan sắc song cô vẫn tiếp tục nhận lời mời để chụp các bộ ảnh đẹp cho các nhãn hàng trong dịp cuối năm.

Bộ ảnh giáng sinh mới lần này do Ti Ak một nhiếp ảnh gia kiêm stylist trẻ tuổi tại Sài Thành ưu ái cho Anna Nguyễn làm nàng thơ trong những sáng tạo hình ảnh của anh.

Trên tông màu đỏ đặc trưng của Giáng Sinh qua diễn xuất vui nhộn, kiêu sa Anna Nguyễn thể hiện xuất sắc bộ nội y đỏ qua cách mix đồ vô cùng bắt mắt của Ti Ak lôi cuốn người xem.

Nhân dịp Giáng sinh đang về, diễn viên Anna Nguyễn xin chúc quí độc giả một mùa giáng sinh đủ: đủ niềm vui, đủ quần áo đẹp và đủ sự yêu thương cho mình và cộng đồng.

Stylist & Photographer: Ti Ak

Make up: Benny

Fashion: Daruma 281 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

HX (Theo Giadinhvietnam.com)