PHOTO » Album ảnh sao

Diễn Viên Bảo An khoe vẻ đẹp tinh khôi giữa thiên nhiên

Thứ ba, 13/01/2015 09:58

(Ngoisao.vn) - Trong không khí mùa xuân đang về Bảo An cùng ekip của mình thực hiện album ảnh mới để gửi tặng đến độc giả.

Thể hiện bộ đầm thiết kế mới nhất của Quang Trần, diễn viên Bảo An hoá thân thành một nàng công chúa kiều diễm giữa khu rừng xanh thẳm. Gương mặt đẹp ngây thơ của Bảo An được tô điểm thêm bằng vương miện hoa trắng li ti cùng tông với vô số các bông hoa được đính nổi phần trên của bộ đầm. Bảo An chia sẻ phong cách trang điểm lớp nền hoàn hảo và nhấn vào đôi mắt nhiều cảm xúc tạo nên sức hút cho gương mặt của mình.

Trước buổi chụp hình, cô được nhà thiết kế mời đến thử trang phục và rất hài lòng vì bộ đầm ôm vừa vặn tôn vóc dáng 3 vòng chuẩn. Đặc biệt lớp vải xuyên thấu có đính hoa nổi ở vòng 1 đem lại vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Trong dịp xuân về Bảo An còn tham gia vai khách mời trong một dự án phim chiếu Tết, dù đạo diễn có nhã ý mời cô thủ vai chính nhưng Bảo An chỉ muốn thời điểm này cô khá bận rộn với các show quảng cáo và chụp hình nên không theo vai chính phải quay mất nhiều thời gian.

Mời bạn cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới của diễn viên Bảo An với những khuôn hình điện ảnh.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới