PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Hạ My bất ngờ tái xuất với vẻ đẹp ngọt ngào

Thứ hai, 22/04/2013 09:33

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên xinh đẹp Hạ My đã bất ngờ xuất hiện với vẻ đẹp thơ ngây, ngọt ngào trong bộ váy hoa quyến rũ.

Là cựu diễn viên xinh đẹp, nhưng Hạ My được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Vừa điều hành một công ty dịch vụ tàu biển, vừa tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, nhưng ở vị trí nào, Hạ My vẫn làm “tròn vai” của mình. Thời gian gần đây, công chúng cũng như bạn đọc ít thấy Hạ My xuất hiện, một phần cũng vì việc kinh doanh cuốn Hạ My,  phần nữa cũng vì  “tháp tùng” ông xã của My trên các chuyến công tác ở nước ngoài.

 Hạ My tâm sự: Thời gian qua, các đạo diễn đã ưu ái dành cho My những vai diễn mà mình rất thích, ngoài ra còn có các lời mời làm giám khảo tại các cuộc sắc đẹp. Thú thật mình rất thích những vai diễn và công việc này, nhưng đành lỗi hẹn vì không sắp xếp được lịch. Chắc chắn trong tháng 7 tới. Hạ My sẽ quay trở lại với điện ảnh, và hiện tại Hạ My cũng nhận lời làm giam kháo một cuộc thi về nhan sắc liên quan đến điện ảnh”.

Nữ diên viên trẻ - doanh nhân Hạ My

Khác với các lần xuất hiện trước đây,  khi thì sexy nóng bỏng trong bộ Bikini, khi thì ấn tượng, huyền ảo với dạ hội... Lần này trong chiếc váy hoa ngắn, Hạ My khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thơ ngây của cô gái tuổi đôi mươi, một cô gái hay mơ mộng, e ấp rất đáng yêu. Dường như vẻ đẹp không tuổi của Hạ My đã đánh bật thời gian để cuốn hút mọi ánh nhìn.

Người mẫu: Diễn viên Hạ My Photo: Hạo Nhiên Make up: Phúc Nghĩa Trang phục: Valenciani.

Lan Khanh