PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Kim Phượng quyến rũ ngày trở lại

Thứ năm, 16/04/2015 11:53

Diễn viên Kim Phượng sau thời gian lui về 'ở ẩn' đã bất ngờ trở lại. Nhan sắc ngày một mặn mà, quyến rũ của diễn viên Kim Phượng làm nhiều người phải 'xuýt xoa'.

Người phụ nữ với gia đình 2 con hạnh phúc đã trở lại và có trách nhiệm với nghề, càng phải hết lòng với vai diễn hơn nữa, đó là sự kính trọng, là lời cám ơn của cô đối với khán giả về sự thương mến mà khán giả dành cho cô”, cô trải lòng nỗi tiếng qua nhiều phim như: phim Vũ điệu đường cong, nữ diễn viên Kim Phượng mà khán giả yêu mến vẫn quen gọi là Phượng Đê - biệt danh mới gắn liền với cô từ sau thành công của vai diễn cùng tên trong bộ phim truyền hình Những đứa con biệt động Sài Gòn - khiến người đối diện ngạc nhiên bởi vẻ ngoài và phong thái khác lạ với hình ảnh điệu đàng ngày xưa.

Mái tóc dài, xoăn trước đây đã được thay bằng mái tóc tém đầy cá tính. Kiểu tóc mới tạo cho Kim Phượng một phong cách mạnh mẽ “manly” hơn, gợi nhớ đến hình ảnh một Phượng đê ngày nào trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đằng sau vẻ cá tính mạnh mẽ kia lại toát lên sự mềm mại và “đàn bà” hơn Kim Phượng của trước đây. Hỏi ra mới biết, “đại ca Phượng đê đồng tính” của ngày nào đang viên mãn cuộc sống hiện tại với thiên chức làm mẹ.
Quãng thời gian vắng bóng trên phim trường, im hơi lặng tiếng trong làng giải trí là lúc cô dành trọn thời gian cho vai trò mới trong gia đình có ba thế hệ của cô và bận rộn với việc làm mẹ. Hai từ giản dị ấy đối với phụ nữ là cả một sự khao khát thiêng liêng, riêng với cô - từng trải qua căn bệnh ung thư vú hiểm nghèo, khao khát ấy lại càng thiêng liêng hơn bao giờ hết. Không giấu được niềm hạnh phúc, diễn viên Kim Phượng cho rằng mình vô cùng may mắn. diễn viên Kim Phượng nhớ lại thời điểm mang thai là lúc cô đang tham gia phim Bằng chứng vô hình với vai Tử Yến, một phụ nữ có chồng là giang hồ mà không hay biết. “Trong phim có nhiều cảnh Tử Yến bị chồng bạo hành. Nhân vật của tôi bị đánh, phải tự cởi trói để chạy trốn, có lúc phải leo thang, trèo lên cửa nhảy xuống.

Tôi vô tư diễn những đoạn “hành động” mà không hề biết mình đang mang thai, may mắn là cuối cùng em bé không bị làm sao, nhưng sau đó đạo diễn và diễn viên Trung Dũng sửa kịch bản hành động lại theo hướng nhẹ nhàng hơn. Lúc mang thai, tôi cũng có nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng cuối cùng mẹ tròn con vuông, đúng mọi thứ là duyên, bởi vậy gần mười năm qua tôi đọc đi đọc lại cuốn Đường xưa mây trắng của thiền sư Thích Nhất Hạnh mà thấy mình vẫn chưa “ngộ” và vô cùng tâm đắc chữ “Duyên”. Có lẽ cũng chính chữ “Duyên” đã biến một Kim Phượng nhỏ bé, điệu đà trở thành một đại ca Phượng đê giang hồ đồng tính trong phim truyền hình Những đứa con biệt động Sài Gòn.hiện giờ cô đã trở lại với lịch quay kín của 2 bộ phim truyền hình cô đang tham gia, cùng ngắm nhìn Kim Phượng 2 con với ngan sắc và vóc dáng vạn người mơ ước.

Diễn viên Kim Phượng quyến rũ ngày trở lại

Ảnh: Tiên Nguyễn Stylist: Tân Đà Lạt Makeup: Phúc Nghĩa Hair: Hà Duy Nam Costume: Nhân Nguyễn Model: Kim Phượng

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)