PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Lâm Tuấn - NM Hoàng Yến phát lộc đầu Xuân với dưa hấu nổi chữ 3D

Thứ sáu, 06/02/2015 15:45

Dù khá bận cho việc hoàn thành các dự án phim truyền hình, nhưng diễn viên Lâm Tuấn vẫn dành thời gian cùng Á hậu Phạm Thị Hoàng Yến (Á hậu sông Tiền 2000) thực hiện bộ ảnh Áo dài xuân kết hợp với dự án dưa hấu chữ nổi 3D trong những ngày Tết.

Trong bộ ảnh mới, Lâm Tuấn chọn chiếc áo dài màu vàng & màu đỏ thêu hoa tre cùng họa tiết con rồng, hai màu sắc tượng trưng cho mùa xuân, mang lại điều mới mẻ và tươi tắn trong những ngày xuân ấm áp.

Bên những chậu mai nở rực vàng, anh và Á hậu Phạm Thị Hoàng Yến đã mang đến mọi người một mùa xuân tươi vui, rộn rã.

Người đẹp Phạm Thị Hoàng Yến cũng không phải là cái tên xa lạ, cô được mọi người biết đến qua cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2004” và lọt vào top 10 chung cuộc. Ngoài ra, Hoàng Yến còn đoạt ngôi vị Á hậu trong cuộc thi “Hoa hậu sông Tiền 2000”. Sau cuộc thi Hoàng Yến thường xuyên xuất hiện ở các event, sự kiện, chương trình thời trang, tạp chí cũng như trên truyền hình. Ngoài nghiệp người mẫu, Hoàng Yến còn lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được một số thành công nhất định.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú và nụ cười tươi tắn cùng lối diễn xuất cá tính, Hoàng Yến hứa hẹn trở thành một trong những diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Việt.

Sau một thời gian vắng bóng trong làng giải trí để tập trung kinh doanh, Hoàng Yến quay lại showbiz và cùng diễn viên Lâm Tuấn chụp bộ ảnh Áo dài Xuân để tặng khán giả đầu xuân. Qua đây, diễn viên Lâm Tuấn & Hoàng Yến cũng gửi lời kính chúc độc giả một năm Ất Mùi phúc lộc đầy nhà, an khang và hạnh phúc.

Có thể nói, năm 2014 vừa qua, nam diễn viên Lâm Tuấn có một năm thành công với nhiều vai diễn nổi bật trên các phim truyền hình như: "Vòng vây hoa hồng" vai Giám đốc Hoàng Quốc, "Bảy lá bài" vai Can giang hồ, "Tình yêu & kho báu" vai Lâm quân sư, "Điệp khúc tình" vai Mãnh ruồi.

Theo dõi phim Nữ trinh sát, khán giả ắt hẳn không thể quên được đôi mắt, cử chỉ ánh lên sự thâm độc, xảo quyệt và mê trai đẹp của má Hoàng pê đê khi dùng những thủ đoạn để chăn dắt, môi giới gái mại dâm trá hình

Cũng ánh mắt đó khiến cho khán giả ấn tượng và đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác với vai Hoàng Quốc trong "Vòng vây hoa hồng", từ một giám đốc lương thiện nhưng vì tiền tài, danh vọng để rồi trở thành một kẻ giết người máu lạnh. Nhưng vẫn với một Lâm Tuấn đó, đôi mắt của anh lại trở nên hiền lành, phúc hậu và đôi khi là những cảm giác yêu thương, giận hờn với tình yêu trong phim "Sợi dây tình ái" của đạo diễn Lê Dũng và Lê Đức Thường.

Có thể nói, chính đôi mắt đặt biệt ấy đã khiến Lâm Tuấn trở nên đồng điệu với vai diễn hơn và cũng cầu nối giúp anh đến gần với được khán giả hơn.

Bên cạnh đó là những dự án phim mới đang trong giai đoạn hoàn thành và dự kiến phát sóng vào giữa năm 2015 như phim: "Tiếng cứu đêm" vai Hải trắng trùm giang hồ, "Sợi dây tình ái" vai Cần phóng viên báo chí, "Kẻ hai mặt" vai Cường IPhone thám tử tư, "Phía sau tội ác" vai Tân, "Tình và lý" vai Thiện pê đê - sau thành công với vai má Hoàng pê đê – làm nên tên tuổi cho anh trong phim "Nữ trinh sát".

Thành công của Lâm Tuấn có phần khá may mắn nhưng không thể phủ nhận được sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chàng này.

Thông thường đối với một diễn viên, một năm chỉ tham gia khoảng 2, 3 phim truyền hình. Nhưng với Lâm Tuấn, những con số đó dường như vẫn quá ít. 10 năm đến với nghiệp diễn, anh đã có trong tay gần 70 vai diễn thực sự ấn tượng và khiến khán giả yêu mến. Những nỗ lực không mệt mỏi đó là rất đáng ghi nhận đối với một diễn viên như Lâm Tuấn. Những thành công cũng từ đó mà ra như một tất yếu xứng đáng và cần phải có.

Sự nổi tiếng và yêu mến mà khán giả dành cho Lâm Tuấn là bởi tài năng, sự lao động nghệ thuật nghiêm túc chứ không nhờ scandal hay sự đánh bóng tên tuổi bằng chiêu trò nào. Anh là một con người sống để thỏa mãn với đam mê, cống hiến hết mình cho nghệ thuật chứ không phải vì danh vọng, hào quang hay tiền bạc.

Nhìn lại một năm đã qua, Lâm Tuấn cho biết, anh cảm thấy hài lòng với những gì anh đạt được khi các dự án, kế hoạch công việc điều hoàn thành trọn vẹn. Và với một người nghệ sĩ như anh, tình cảm của khán giả vẫn là nguồn năng lượng lớn nhất để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa trong năm mới này.

Diễn viên Lâm Tuấn - Họa sĩ Trần Phong với dự án kinh doanh Dưa hấu nổi chữ 3D.

Trong những ngày cuối năm này, diễn viên Lâm Tuấn gây bất ngờ với khán giả khi kết hợp với họa sỹ Trần Phong kinh doanh dưa hấu nổi chữ 3D trong những ngày xuân.

Sau dự án kinh doanh dưa hấu nổi chữ 3D trong những ngày tết, diễn viên Lâm Tuấn & họa sỹ Trần Phong đang ấp ủ dự định và lên kế hoạch mở phòng tranh trong thời gian sắp tới

BST Dưa hấu nổi chữ 3D trong đó dưa hấu hình con dê tượng trưng cho năm Ất Mùi, dưa hấu nổi chữ PHÚC, LỘC, THỌ, TÀI,... mang tài lộc, an khang đến gia đình bạn và người thân. Thích hợp để làm lễ vật tặng cho người thân, đối tác và khách hàng.

Dưa hấu nổi chữ 3D hình con dê tượng trưng cho năm Ất Mùi - dưa hấu là trái cây không thể thiếu trong mâm cúng ngày Tết

Ngoài ra Dưa hấu nổi chữ 3D còn nhận khắc tất cả các chữ, hình,... theo yêu cầu của khách hàng, với mong muốn mang niềm vui viên mãn trong ngày đầu năm. Tết ai cũng muốn rước tài lộc an khang về nhà mình, được biết Dưa độc này cũng được đặt hàng trong 64 tỉnh thành từ Họa sỹ Trần Phong.

TH (Theo Giadinhvietnam.com)