PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Minh Hương 'Nhật ký Vàng Anh' đăng ảnh hạnh phúc kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Thứ ba, 23/07/2019 09:48

Chín năm sau ngày cưới, nữ diễn viên Minh Hương có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên ông xã Lê Huỳnh cùng 2 con - một trai và một gái.

Tối 22/7, Minh Hương của "Nhật ký Vàng Anh" chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Tháng 7, tháng được tôi gọi là định mệnh, là duyên phận, tháng của những kỷ niệm. 9 năm đã qua, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không phải ngắn. Là quãng thời gian khiến tôi mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn những gì cuộc đời đã đem lại, dù là bình yên hay bão tố".

Chia sẻ của Minh Hương nhận được nhiều sự chúc mừng của các đồng nghiệp. Diễn viên Hồng Đăng bình luận vui: "Đến bao giờ nhà anh mới chụp được bộ ảnh này đây". Trong khi đó, NSND Hoàng Dũng dành lời khen: "Quá đẹp con ơi".

Diễn viên Minh Hương 'Nhật ký Vàng Anh' đăng ảnh hạnh phúc kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Minh Hương từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà và biết chơi nhiều nhạc cụ. Sau đó, cô tình cờ đến với nghiệp diễn, đóng "Nhật ký Vàng Anh" vào năm 20 tuổi và ghi dấu ấn với khán giả nhờ vai này. Khoảng ba năm trở lại đây, cô ngừng đóng phim để tập trung cho công việc biên tập viên.

Trong dàn diễn viên "Nhật ký Vàng Anh", Minh Hương được biết đến là người có cuộc sống hôn nhân viên mãn, yên bình. Ông xã cô là kiến trúc sư, luôn bên cạnh ủng hộ công việc của vợ

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới