PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên: Ngọc Trâm Anh thân mật với Nam vương Võ Minh Thành

Thứ năm, 15/01/2015 13:09

(Ngoisao.vn) - Diễn viên Ngọc trâm Anh vừa thực hiện bộ ảnh khá táo bạo với Nam vương quốc tế Võ Minh Thành. Sự kết hợp ăn ý đầy ngẫu nhiên của hai người mẫu đã có được bộ ảnh đáng yêu lãng mạn và thật tình tứ.

Sắp tới, Ngọc Trâm AnhVõ Minh Thành đang ấp ủ nhiều dự án, để cho ra mắt các sản phẩm giải trí cống hiến cho công chúng yêu nghệ thuật. Những bộ ảnh thật tình tứ và tự nhiên của cặp đôi đã làm mọi người nghi vấn họ đang yêu nhau. Phải chăng chuyện tình cảm của cặp đôi này rất kín tiếng để không phải đối mặt với truyền thông…

Võ Minh Thành sỡ hữu vóc dáng đều và đẹp, anh là siêu mẫu quốc tế với giải thưởng Nam vương hình thể quốc tế, hình thể đẹp nhất và giải Á vương 1 Mr & ms diversity culture… Còn diễn viên Ngọc Trâm Anh sau bộ clip chấn động trên mạng của cô bóng ma tình yêu và vai bé tư vai hài trong phim: không thể ngừng yêu vừa phát sóng xong, hôm nay cô trong bộ hình này bỗng nhiên xinh đẹp hơn thướt tha hơn trước. Ngọc Trâm Anh đang tạo hình cho mình là một diễn viên hài xinh đẹp và năng động... Cô có thể biến hóa đa năng với bất kì vai diễn hay nhân vật nào. Có thể nói sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo trong bộ ảnh này, hứa hẹn một câu chuyện tình cảm còn nhiều điều chưa rõ ràng của một cặp đôi trong giới showbiz Việt chăng?

Photo: Johnny trần Trợ lý: Louis phan Make up: Thắng chelsea

LK (Theo Giadinhvietnam.com)