PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Thiên Thủy khoe vẻ đẹp tinh khôi trước biển

Thứ tư, 16/04/2014 10:14

(Ngoisao.vn) - Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi thân thiện, nữ diễn viên Thiên Thủy khoe vẻ đẹp trong veo trước biển – Nha Trang trong ánh bình minh ập về.

Là diễn viên trẻ, nhưng Thiên Thủy đã gặp rất nhiều may mắn khi bước chân vào sự nghiệp điện ảnh. Cô diễn viên tốt nghiệp Khoa kịch - điện ảnh Trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh năm nào đã nhận được rất nhiều vai chính và thứ chính trong các phim như: Camera công sở, Cha và Con, Người giúp việc (đang phát trên HTV7) một vai diễn mà Thiên Thủy rất tâm đắc.

Theo Thiên Thủy, sắp tới khán giả truyền hình cả nước còn sẽ gặp cô trong phim: Hãy nói về tình yêu, Tối qua mơ gì, hoặc Khi người đàn ông trở lại… Có thể nói, năm qua là một năm mỹ mãn của Thiên Thủy, khi cùng một lúc cô nhận liên tiếp 3 phim, không còn thời gian cho nghỉ ngơi. Tất bật với phim trường, hy sinh chuyện tình cảm, Thiên Thủy tâm sự: "Là con gái, Thủy cũng rất muốn tìm được một bờ vai nương tựa, nhưng ngặt nỗi công việc đã lấy đi hết thời gian của mình. Được việc này thì phải hy sinh cái khác. Vừa qua Thiên Thủy đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch về quê hương (Nha Trang) để thả mình với sóng nước  và hàn huyên với người thân, bạn bè…"

Sắp tới Thiên Thủy sẽ nhận thêm dự án phim mới, cô chia sẻ: "Giờ thì mình cảm thấy tràn đầy năng lượng để bắt đầu tiếp bước một hành trình chinh phục môn nghệ thuật thứ bảy mà đã trót đam mê".

Ngắm nhìn vẻ đẹp tinh khôi của Thiên Thủy trước biển Nha Trang:

Make up: Trương Sơn Vương Photo: Thành Trịnh Stylist: Vũ Hoàng Yến- Trương Sơn Vương

Phạm Nguyễn