PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Võ Trúc Vân nóng bỏng trong nội y Nhật

Thứ năm, 01/10/2015 08:34

Mới đây, một trang tin đã đăng tải những hình ảnh của Võ Trúc Vân diện nội y nóng bỏng. Có phải Trúc Vân đang học theo cách làm của đàn chị hotgirl để được nổi tiếng?

Từng tham gia các phim Điện Thoại Tình Yêu, Bảo Mẫu Siêu Quậy, Như Khúc Tình Ca,... cái tên Võ Trúc Vân hay Trúc Vân có thể không xa lạ đối với những khán giả yêu thích phim Việt, tuy nhiên để thành một cái tên "hot" thì còn một khoảng cách khá xa.

Diễn viên trẻ Võ Trúc Vân

Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ tự nhiên không thua gì đàn chị Thủy Top hay Ely Trần, Võ Trúc Vân từng chia sẻ rằng dù cùng một con đường nhưng cô muốn đi theo cách của mình, và cô từng khá quyết đoán từ chối các lời mời chụp hình nóng bỏng vì lo ngại sẽ tạo nên những ý kiến trái chiều trong việc xây dựng hình ảnh không scandal. Vậy việc thay đổi suy nghĩ khi đồng ý làm mẫu nội y, phải chăng Võ Trúc Vân cũng đang thay đổi cách đi của mình?

Thân hình nóng bỏng của Võ Trúc Vân không thua kém gi Thuỷ Top

Công bằng mà nói thì việc làm mẫu cho những sản phẩm nội y, áo tắm, spa,...là điều mà không phải ai cũng có thể được chọn mặt gửi vàng từ thương hiệu đó, ví dụ cụ thể là thương hiệu đình đám Victoria Secret. Trở về với bối cảnh trong nước, vì đã có không ít người mẫu, hot girl chọn cách tạo tên tuổi bằng những hình ảnh sexy, với cách tạo dáng và biểu cảm quằn quại, khiêu gợi ... điều này đã ít nhiều tác động đến thị hiếu người nghe, nhìn về sự phản cảm khi nói đến mẫu nội y, hay áo tắm.

Cuối cùng, Võ Trúc Vân sẽ để lại suy nghĩ gì cho người xem khi làm mẫu nội y?

Nếu có ai đó hỏi về suy nghĩ của tôi sau khi xem bộ ảnh, thì đó là mừng vì Trúc Vân vẫn đang giữ được định hướng xây dựng hình ảnh không scandal, mừng vì showbiz Việt không chuẩn bị có thêm hot girl "phô bày"...

Chưa phải là quá xuất sắc, nhưng Võ Trúc Vân cùng với những đường cong cơ thể đã tạo nên nét đẹp trong sáng, niềm vui hạnh phúc của người con gái khi mặc lên mình bộ nội y nóng bỏng.

Photos: Hà Tô​ - Trang phục: Wacoal

Model: Diễn viên Võ Trúc Vân

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới