PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Xuân Nguyễn khoe eo thon quyến rũ

Thứ tư, 15/04/2015 16:28

Diễn viên Xuân Nguyễn trong bộ dạ hội quyến rũ, khoe làn da trắng và vòng eo thon cực đẹp trong bộ ảnh mới vừa thực hiện.

Có thể nói, thời gian gần đây nữ diễn viên Xuân nguyễn “lột xác” hoàn toàn từ phong thái trình diễn trước ống kính cũng như vẻ đẹp ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn.

Về Việt Nam tham gia bộ phim “Buổi tối của diều hâu” đóng chung với Huy Khánh, Phan Như Thảo, Mỹ Duyên, Hoàng Trinh… Đây là cơ hội hiếm hoi để diễn viên Xuân Nguyễn xuất hiện cùng với những gương mặt ưu tú của điện ảnh Việt. Tham gia vào vai doanh nhân, một hình ảnh thành đạt, thong minh và sắc sảo rất gần gũi với hình ảnh ngoài đời thường của cô, nên Xuân Nguyễn không gặp khó khăn gì khi hóa than vào nhân vật này. Hình ảnh một doanh nhân thành đạt, sành điệu và rất tư tin sẽ đến với công chúng trong bộ phim này của đạo diễn Lê Minh.

'Buổi tối của diều hâu' sẽ phát song trên Kênh Let’s Việt vào cuối tháng 4 này. Hồi hộp đón nhận những phản hồi của công chúng, diễn viên Xuân Nguyễn cho biết, sắp tới cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực điện ảnh, môn nghệ thuật mà cô vốn trót đam mê… Ngắm những hình ảnh cực quyến rũ và sang trọng của Xuân Nguyễn trong bộ trang phục của nhà thiết kế Ngọc Long.

Diễn viên Xuân Nguyễn

Diễn viên: Xuân Nguyễn Photo: Bảo Lê Dạ hội: Ngọc Long Make up: Phúc Nghĩa Tóc: Hà Nam Duy

LK (Theo Giadinhvietnam.com)