PHOTO » Album ảnh sao

Diễn viên Xuân Nguyễn thành kính viếng tượng phật vàng trên đất Thái

Thứ năm, 25/06/2020 08:58

Trong bộ váy thanh lịch, tinh khôi, doanh nhân - diễn viên Xuân Nguyễn viếng tượng phật vàng, thành kính cầu nguyện cuộc sống an viên.

Xuân Nguyễn thả dáng nhẹ nhàng, thanh lịch dưới tượng phật vàng tại Thái Lan.

Sau hành trình thiện nguyện cùng nhóm bạn, kết hợp với cảnh sát Thái Lan đến thăm người dân nghèo sau mùa dịch tại Thái Lan, diễn viên - doanh nhân Xuân Nguyễn dành thời gian nghỉ ngơi và thực hiện chuyến thăm tượng phật vàng. Đây là điểm du lịch tâm linh rất được người dân Thái Lan tín ngưỡng và tôn kính. Tượng phật vàng nằm trong một ngôi chùa cách xa thủ đô Bangkok, giữa một cánh đồng trồng lúa xanh mướt.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Xuân Nguyễn, người Thái thường đến dưới chân tượng phật Vàng để cầu sức khỏe, ước mong có cuộc sống bình an và thịnh vượng. Bản thân là người Thái gốc Việt, Xuân Nguyễn cũng ảnh hưởng văn hóa tâm linh Á Đông. Giữa khung cảnh tuyệt đẹp, trong bộ váy trắng thanh lịch, gọn gàng, sang trọng Xuân Nguyễn khoe vẻ đẹp xinh tươi thu hút mọi ánh nhìn. Vẻ đẹp không tuổi bất chấp thời gian của nữ diễn viên luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của bạn bè.

Ngắm hình ảnh diễn viên Xuân Nguyễn đến tham quan điểm du lịch tâm linh nổi tiếng trên đất Thái:

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới