PHOTO » Album ảnh sao

Diệp Bảo Ngọc quyến rũ hơn sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ tư, 26/08/2015 10:24

Diệp Bảo Ngọc gợi cảm, mạnh mẽ như chính cách cô đối diện với khán giả thời gian qua. Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô không gò bó vào bất cứ khuôn khổ nào để cảm thấy tự do.

Diệp Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại, cô mạnh mẽ, tự tin và vui cười hơn trước. Cái kết buồn trong đời sống hôn nhân cùng nam diễn viên nổi tiếng không làm người đẹp mất niềm tin vào cuộc sống. Thay vào đó, cô xem con trai là động lực lớn nhất để bước tiếp. Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc tất bật chạy show và hầu như lịch phim dày đặc khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi.

Diệp Bảo Ngọc quyến rũ hơn sau đổ vỡ hôn nhân

Nếu nói phụ nữ trải qua một biến cố lớn của cuộc đời sẽ mất niềm tin vào cuộc sống thì tôi không tin. Thiết nghĩ, cách sống hay nếm trải những mùi vị đều do chính bản thân quyết định. Tôi đã thật sự bình an sau khoảng thời gian dài chống chọi với áp lực làm thế nào để con trai không cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Bây giờ tôi an tâm hơn khi bé không hỏi quá nhiều thứ khó nói. Bé ngoan, nghe lời mẹ lắm (cười)” - cô chia sẻ.

Trong những hình ảnh mới nhất, Diệp Bảo Ngọc lựa chọn style gợi cảm, mạnh mẽ như chính cách cô đối diện với khán giả thời gian qua. “Bà mẹ một con” cho biết, cô sẽ không gò bó mình vào bất cứ khuôn khổ nào để cảm thấy tự do và ung dung nhất. Hướng đi sắp tới của người đẹp sẽ là bà mẹ đơn thân vững vàng về tài chính và có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Diệp Bảo Ngọc nói, những ai yêu quý cô hầu hết là giới trẻ hoặc những bà mẹ vừa sinh con. Họ thích cách cô chia sẻ hình ảnh bé Kid hay những câu chuyện nhỏ xung quanh cách dạy con của Diệp Bảo Ngọc. Vì thế, cô không muốn mình vướng phải bất cứ lùm xùm nào làm xấu đi hình ảnh người nghệ sĩ vì trong giới showbiz đã quá nhiều thị phi.

Tâm sự về con trai, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô may mắn vì chồng cũ cùng cô thay nhau dẫn con đi chơi dịp cuối tuần. Hay những khi bé nhớ ba, Diệp Bảo Ngọc sẵn sàng là cầu nối để hai cha con gặp nhau và vui chơi.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới