PHOTO » Album ảnh sao

Diệp Lâm Anh khoe đường cong nuột nà sau nỗ lực giảm 6 kg

Thứ sáu, 12/12/2014 09:13

(Ngoisao.vn) – Chân dài Hà Thành xuất hiện gợi cảm, khoe đường cong quyến rũ sau khi giảm cân thành công.

Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận thông tin tham gia vào “Bước nhảy hoàn vũ 2015” (BNHV). Tại chặng đua sắp tới, chân dài sẽ “đối đầu” cùng với Chi Pu, Angela Phương Trinh và đặc biệt là quán quân 2 mùa của “Cuộc đua kỳ thú” sẽ “đụng mặt” nhau khi Hương Giang Idol cũng tham gia vào mùa BNHV thứ 6 này.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow đầu tiên. Cô chia sẻ: “Tham gia vào BNHV tôi có thế mạnh và cũng có những nhược điểm nhất định. Vì trước đây tôi đã từng là vũ công nên có thể thực hiện được nhiều kỹ thuật khó và cơ thể của tôi cũng rất dẻo dai. Ngược lại vì chưa từng biết đến dancesport và trước đây chuyên môn của tôi là hiphop dance nên cực kì khó khăn trong việc thay đổi dáng nhảy cho chuẩn kiểu dancesport. Tuy nhiên, tôi coi đây là một thử thách lớn tiếp theo cho bản thân mình vì tôi nghĩ việc này khó và tôi muốn chinh phục. Tôi muốn một lần nữa thử thách bản thân mình và trên hết lý do tôi tham gia BNHV là vì tôi thực sự có niềm đam mê với nhảy múa”.

Bạn nhảy của Diệp Lâm Anh là vũ công điển trai Zhivko Ivanov. Cô cũng chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác với vũ công nước ngoài rằng, cô cảm thấy việc tham gia một cuộc thi không quan trọng bằng việc được chia sẻ đam mê nhảy múa với một người bạn nhảy hợp với mình. Trước đây, khi còn là vũ công hiphop, Diệp Lâm Anh đã từng rất ghét bộ môn dancesport, bởi cô thích những gì mạnh mẽ, cá tính. Thế nhưng, sau thời gian tập luyện bộ môn này cho “Bước nhảy hoàn vũ 2015” người đẹp đã hoàn toàn bị dancesport chinh phục.

Mỗi ngày, Diệp Lâm Anh dành khoảng 6 tiếng để luyện tập. Cô cũng nỗ lực giảm 6kg trong một tháng để phù hợp với ngoại hình của bạn diễn là vũ công Zhivko. Hiện tại, cô và bạn nhảy đang tăng tốc để chuẩn bị cho đêm liveshow đầu tiên “Bước nhảy hoàn vũ 2015”.

Photo: Vic Nguyễn Stylist: Khun Chai Makeup: Lâm Nguyễn Location: Chill Sky Bar

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)